Mẹo vặt

Hướng dẫn uống collagen Shiseido đúng cách và hiệu quả nhất

Bạn đang đau đầu với việc lựa chọn thương hiệu collagen tốt và cách uống collagen phù hợp với mình? Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bạn uống collagen Shiseido đúng cách và hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé.

Cách sử dụng shiseido the collagen relacle dạng nước

Về liều lượng, dùng 01 lọ/ngày, để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm thì nên uống tối thiểu trong 30 ngày (tương đương với 03 hộp).

Sau thời gian sử dụng nếu bạn thấy làn da có cải thiện thì bạn có thể giảm liều lượng (cách một ngày uống một lần) nhưng hãy đảm bảo tính thường xuyên vì da cần được cung cấp collagen trong thời gian dài.

Thời điểm dùng collagen dạng nước có thể trước hoặc sau khi ăn đều được, tốt nhất là dùng trước khi ngủ 30 phút để hỗ trợ cho quá trình tổng hợp collagen của da vào ban đêm.

Bạn có thể uống trực tiếp hay pha cùng nước trái cây, trà hoặc các thức uống mình yêu thích đều được.

Bên cạnh việc uống collagen chúng ta cần có chế độ ăn uống dinh dưỡng, hợp lý kết hợp với việc tập luyện thể dục thường xuyên để tăng tính hiệu quả của thực phẩm chức năng này.

Shiseido the collagen relacle dạng nước dành cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên và không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

collagen-nhat

Cách dùng collagen shiseido pure white dạng nước

Collagen shiseido pure white dạng nước dành cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.

Về liều lượng, dùng 01 lọ (50ml)/ngày, mỗi đợt dùng theo lộ trình là tối thiểu 30 lọ và các đợt nên cách nhau ít nhất 6 tháng.

Nên sử dụng nước uống collagen ngay sau khi mở nắp và lắc đều trước khi uống.

Sau khi hết lộ trình nên dùng với liều lượng giảm dần và sau đó dừng lại. Sau khi làn da trắng lên có thể dùng thêm các loại collagen như shiseido ex hoặc enriched.

Thời điểm dùng collagen là vào buổi sáng sau khi ăn, vì thành phần của collagen shiseido pure white dạng nước chứa nhiều vitamin C.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm để tăng tính hiệu quả, người dùng nên uống nhiều nước mỗi ngày (1,5 – 2 lít/ ngày).

Bên cạnh việc uống collagen pure white chúng ta cần cân bằng cả thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày, đặc biệt là các loại rau, củ quả tươi.

Một số lưu ý khi sử dụng collagen này như: phụ nữ mang thai và cho con bú không nên sử dụng, không để sản phẩm ở ngăn đông đá, người bị đau dạ dày nên cân nhắc khi sử dụng.

Cách dùng collagen shiseido rich rich dạng nước

Shiseido Collagen Rich Rich là dòng sản phẩm collagen vừa thay cho Collagen Shiseido Enriched đã ngừng lưu hành và dành cho độ tuổi trung niên mới nhất của hãng.

Về liều lượng dùng cũng giống như collagen shiseido pure white, dùng 01 lọ (50ml)/ngày, lộ trình tối thiểu 30 ngày và lắc đều trước khi sử dụng.

Sau khi hết lộ trình có thể giảm liều lượng hoặc dừng hẳn nhưng như vậy làn da của bạn sẽ không được cải thiện nhiều hơn nữa.

Thời điểm dùng collagen tốt nhất là trước khi ngủ 30 phút để hỗ trợ cho quá trình tổng hợp collagen của da vào ban đêm.

Để hiệu quả sử dụng collagen tăng cao, người dùng nên có chế độ tập luyện thể thao hợp lý mỗi ngày và ăn nhiều rau củ quả, trái cây tươi.

Để sử dụng collagen được ngon hơn nên bảo quản trong tủ lạnh, ở nơi khô ráo hoặc nơi tránh nhiệt độ cao.

Lưu ý không sử dụng collagen shiseido rich rich dạng nước cho trẻ em.

Xem thêm: Review top 6 collagen dạng bột tốt nhất hiện nay

Cách sử dụng collagen shiseido exr

Collagen shiseido exr dạng nước phù hợp với những phụ nữ từ 25 tuổi trở đi để ngăn chặn quá trình lão hóa sớm và dành cho làn da phụ nữ xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa.

Về liều lượng, người sử dụng nên uống 1 lọ 50ml mỗi ngày và tốt nhất là dùng trước khi ngủ 30 phút để hỗ trợ cho quá trình tổng hợp collagen của da vào ban đêm.

Liệu trình sử dụng collagen phải ít nhất 30 ngày để phát huy hết tác dụng của loại sản phẩm tuyệt vời này.

Trong quá trình sử dụng nên lắc đều trước khi uống và có thể dùng lạnh để dễ uống và thưởng thức ngon hơn.

Để hiệu quả lâu dài và đảm bảo cơ thể luôn được cung cấp đủ collagen nên uống từ 2 đến 4 đợt mỗi năm.

Một số lưu ý khi dùng collagen shiseido exr như: uống ngay sau khi mở nắp lọ, không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

collagen-nhat1

Cách sử dụng shiseido the collagen màu tím

Sản phẩm shiseido the collagen màu tím sử dụng cho phụ nữ có độ tuổi từ 25 – 40 hỗ trợ chống lão hóa, đẹp da và săn chắc da.

Về liều lượng, sử dụng 01 lọ/ngày và phải sử dụng liên tục trong 30 ngày chúng ta mới thấy được tác dụng rõ rệt của sản phẩm.

Nên uống từ 2 – 3 lần/năm để luôn đảm bảo được hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể.

Để thưởng thức sản phẩm ngon hơn người dùng có thể uống khi ướp lạnh hoặc bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh.

Bạn có thể thoải mái dùng sản phẩm này mỗi ngày mà không lo tác dụng phụ bởi vì đây được xem là một dạng của thực phẩm chức năng.

Một số lưu ý khi sử dụng như: không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, đây không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh.

Hướng dẫn sử dụng collagen shiseido dạng viên

Sau khi đọc xong cách uống collagen Shiseido dạng nước thì có lẽ bạn đang băn khoăn rằng liệu cách sử dụng viên collagen shiseido dạng viên như thế nào? Đối với dạng viên bạn cũng có các cách sử dụng tương tự như sau:

Về liều dùng, uống 2 – 3 lần/ngày, mỗi lần 2 viên nhưng chỉ nên uống tối đa 6 viên mỗi ngày.

Đối với từng loại collagen thì liều lượng như sau:

Khi sử dụng có thể uống trước hoặc sau bữa ăn và không cần phải nhai.

Để phát huy tối đa tác dụng của thuốc thì nên uống đều đặn mỗi ngày.

Hiệu quả sử dụng collagen sẽ tăng cao khi người dùng có chế độ tập luyện thể thao hợp lý mỗi ngày và ăn nhiều rau củ quả, trái cây tươi.

Một số lưu ý đối với collagen shiseido dạng viên như sau: sau khi mở nắp chai cần đóng chặt nắp, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, phụ nữ mang thai và cho con bú không nên sử dụng,…

Bài viết tất tần tật cách uống collagen Shiseido phù hợp cho từng độ tuổi, từng đối tượng này sẽ mang đến cho bạn sự hỗ trợ vững chắc khi sử dụng collagen mà không phải lo lắng. Hãy đến các cửa hiệu gần nhất sở hữu cho mình một lọ collagen Shiseido ngay thôi.

Xem thêm: Có nên dùng collagen khi đến ngày đèn đỏ không?