Mẹo vặt

Thuốc trị hôi nách ông bủng có an toàn không?

Thuốc trị hôi nách Ông Bủng hiện đang được quảng cáo rất nhiều với những lời có cánh. Tuy nhiên, thuốc hôi nách ông Bủng có tốt không, dùng bao lâu thì có tác dụng, mua sản phẩm này ở đâu, giá bao nhiêu… Hãy cùng chúng tôi tim hiểu ngay sau đây.

Nguồn gốc thuốc trị hôi nách Ông Bủng

Có thể dễ dàng nhận thấy, hầu hết các loại thuốc trị hôi nách hiện nay đều có dạng lỏng. Bởi chúng đã bị pha chế cùng hiều hỗn hợp hoặc tạp chất khác khiến hiệu quả bị kém đi. Điều này dẫn đến tình trạng thuốc chỉ có tác dụng khử mùi tạm thời mà thôi.

Khác biệt hoàn toàn với các loại thuốc hôi nách này, thuốc trị hôi nách ông Bủng sử dụng thành phần hoàn toàn là các thảo dược tự nhiên, rất lành tính. Thuốc được ứng dụng dựa trên bài thuốc bí truyền của lương y Tuệ Tĩnh truyền lại cho dòng họ Nguyễn Bủng. Nhờ đó, thuốc hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, kể cả những người có làn da nhạy cảm.

Nguồn gốc thuốc trị hôi nách Ông Bủng
Nguồn gốc thuốc trị hôi nách Ông Bủng

Thành phần của thuốc hôi nách Ông Bủng

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hôi nách chính là quá trình tiết mồ hôi quá nhiều ở vùng da này. Để “đánh bay” mùi hôi nách vĩnh viễn, người bệnh sẽ cần phải sử dụng các thành phần đặc biệt có khả năng làm sạch mồ hôi, dầu nhờn. Đồng thời, các thành phần này phải có tác dụng ức chế hoạt động của tuyến mồ hôi, từ đó để chúng điều tiết lại các hoạt động tăng tiết. Không những thế, cần tìm các vị thảo dược có hương thơm tự nhiên, có thể làm cho vùng da cánh tay được thơm tho để đánh bay mùi mồ hôi.

Hiểu được cơ chế đó, thuốc trị hôi nách ông Bủng – Bài thuốc gia truyền với cơ chế trị bệnh bằng cách diệt khuẩn và làm teo các tuyến mồ hôi, từ đó giảm tiết mồ hơi ở vùng da dưới cánh tay. Dựa theo nguyên lý đó, thuốc gia truyền Ông Bủng đã nghiên cứu và tìm ra bài thuốc đặc biệt chữa hôi nách tận gốc, với các thành phần như: Thanh mộc hương, mẫu đinh hương, hoắc hương, hồ phấn, bạch hương, sinh long cốt, bạch chỉ, xuyên khung… Đây đều là những thảo dược hoàn toàn tự nhiên, an toàn tuyệt đối với làn da, thích hợp cho cả nam và nữ.

Thành phần của thuốc hôi nách Ông Bủng

Công dụng của thuốc trị hôi nách Ông Bủng

Đối với người bệnh, hôi nách luôn là một vấn đề tế nhị. Chính vì vậy mà chẳng ai muốn nhắc đến căn bệnh “quái gở” này. Thế nhưng, nếu không điều trị dứt điểm, bệnh sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng trong cuộc sống cũng như tâm lý người bệnh.

Thực tế, đã có rất nhiều cách điều trị hôi nách như dùng lăn thơm hay việc đi cắt bỏ tuyến mồ hôi… Tuy nhiên, những cách này thường không mang đến hiệu quả triệt để hoặc sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí có thể tái phát trở lại. Chính vì lẽ đó, việc đi tìm một phương pháp điều trị hôi nách bằng thuốc Đông y đang rất được quan tâm.

Hôi nách Ông Bủng được bào chế dưới dạng bột cô đặc từ các thảo dược thiên nhiên, không pha chế thêm tạp chất nào sẽ mang đến những hiệu quả tuyệt vời như:

  • “Đánh bay” mùi hôi nách chỉ sau lần bôi đầu tiên. Đặc biệt, thuốc có thể điều trị triệt để bệnh viêm cánh chỉ sau 3 – 7 lần bôi.
  • Các thảo dược tự nhiên có tác dụng ngăn ngừa tối đa quá trình tiết mồ hôi, dầu thừa dưới nách, mang đến cảm giác khô thoáng, dễ chịu cho người dùng.
  • Các tinh chất thiên nhiên còn giúp làm mờ vùng da thâm dưới nách, cho cánh tay trắng sáng và mềm mịn.
  • Đặc biệt, thuốc còn có khả năng làm giảm tình trạng tăng tiết mồ hôi của cơ thể.
Công Dụng thuốc trị hôi nách Ông Bủng
Công Dụng thuốc trị hôi nách Ông Bủng

Những ai nên sử dụng thuốc trị hôi nách ông Bủng

Với các thành phần 100% từ các thảo dược tự nhiên, hôi nách ông Bủng phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, từ phụ nữ đến nam giới, trẻ em trên 10 tuổi cũng có thể dùng được. Đặc biệt, thuốc nam gia truyền trị hôi nách ông Bủng còn là cứu cánh cho những ai đang gặp phải các vấn đề sau:

  • Thường xuyên vận động mạnh khiến cơ thể ra nhiều mồ hôi hay dễ đổ mồ hôi.
  • Những người thiếu tự tin về vùng da dưới cánh tay do mùi mồ hôi khó chịu.
  • Những người có nách bị thâm đen, sần sùi và không được mềm mịn.
  • Những người bị đổ nhiều mồ hôi, kể cả khi không vận động.
  • Những người bị hôi nách bẩm sinh, hoặc hôi nách do thói quen sinh hoạt, ăn uống.

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc hôi nách ông Bủng

Được bào chế thành dạng bột, khác biệt so với các loại thuốc trị hôi nách dạng lỏng hiện nay. Chính vì vậy, thuốc dễ thấm vào da, tạo cảm giác khô thoáng và giúp nách của bạn có một “môi trường” sạch sẽ hơn.

Cách sử dụng loại thuốc nam chữa hôi nách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng để bôi trực tiếp lên da. Bạn cần bôi mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối. Tuy nhiên, trước khi bôi thuốc trị hôi nách ông Bủng, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng nách để loại bỏ hết mùi mồ hôi, sau đó để nách được khô hoàn toàn.

Lưu ý: chỉ dùng một lượng bột vừa đủ để thoa lên vùng da dưới cánh tay. Cần để khô khoảng 1 – 2 phút rồi mới mặc áo vào. Kiên trì sử dụng trong thời gian của liệu trình để có được hiệu quả sử dụng thuốc tốt nhất.

Cách sử dụng thuốc Ông Bủng
Cách sử dụng thuốc Ông Bủng

Thuốc hôi nách ông Bủng có tốt không?

Mặc dù đã có nhiều phản hồi của người dùng khi sử dụng, nhưng nhiều người vẫn lo lắng liệu thuốc trị hôi nách ông bủng có tốt không? Nếu bạn đang tìm một loại thuốc trị tận gốc bệnh hôi nách thì thuốc ông Bủng chính là sản phẩm có khả năng đó. Tuy nhiên, trên mạng xã hội vẫn luôn tồn tại những tin đồi thuốc ông Bủng là lừa đảo, quảng cáo sai sự thật gây hoang mang cho người sử dụng. Bởi lẽ:

  • Có nhiều người không thực sự tin tưởng vào các sản phẩm Đông Y, thậm chí có ác cảm với các bài thuốc gia truyền nên gán mác cho thuốc ông Bủng là lừa đảo.
  • Do một số khách hàng mua hàng ở những địa chỉ không chính hãng, dẫn đến tình trạng mua nhầm hàng giả khiến cho việc sử dụng không đem lại hiệu quả như mong đợi.
  • Do người bệnh sử dụng không kiên trì, mới dùng được một nửa liệu trình thấy hiệu quả đã dừng lại. Điều này khiến cho liệu trình bị ngắt quảng làm bệnh có khả năng tái phát trở lại.
  • Do các chiêu trò của đối thủ cạnh tranh, muốn khách hàng quay lưng với sản phẩm.

Mua thuốc trị hôi nách ông Bủng chính hãng ở đâu?

Hiện nay, thuốc trị hôi nách ông Bủng đã xuất hiện ở nhiều nơi, nhiều cửa hàng. Chính điều này đã khiến cho một vài thành phần xấu lợi dụng nhằm tạo ra hàng giả, hàng nhái như của ông Bủng nhưng hiệu quả lại thua xa. Chính vì vậy, để đảm bảo hiệu quả và chất lượng thực sự của thuốc, người dùng nên tìm và đặt mua sản phẩm chính hãng thương hiệu ông Bủng.

Bạn có thể tìm được nhiều địa chỉ bán thuốc trị hôi nách ông Bủng trên các trang mạng online. Tuy nhiên, để đảm bảo độ tin cậy và chất lượng, bạn nên truy cập vào những trang bán hàng uy tín, có lượng mua hàng nhiều để có được sản phẩm chính hãng.