Mẹo vặt, Sản phẩm

Review dung dịch vệ sinh nam Himiz có tốt không

Bọt vệ sinh vùng kín nam Himiz Cool Nature đã được rất nhiều người dùng nam giới đánh giá cao từ lúc ra mắt cho đến nay. Dòng sản phẩm này gây ấn tượng cho mọi người với tác dụng 4in1 mang đến 4 lợi ích cho vùng kín nam giới. Những tác dụng đó là gì có hiệu quả như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé.

1 Thành phần

Dung dịch vệ sinh nam Himiz Cool nature có chứa các thành phần có khả năng làm sạch như chiết xuất lá Chè Xanh, than hoạt tính, bạc hà; các dưỡng chất bao gồm Panthenol, sodium hyaluronate, chiết xuất Lô Hội và chiết xuất Cam Thảo giúp dưỡng trắng, kháng khuẩn cùng các thành phần khác (nước, decyl glucoside, cocamidopropyl betaine, Glycerin, ammonium lauryl sulfate, Allantoin, cồn, DMDM hydantoin, Acid Lactic, hương liệu, EDTA…)

Dung dịch vệ sinh nam Himiz có tốt
Dung dịch vệ sinh nam Himiz có tốt

2 Công dụng của dung dịch vệ sinh nam Himiz Cool nature

2.1 Khả năng làm sạch một cách triệt để

Đầu tiên phải nói đến khả năng vệ sinh và làm sạch vùng kín một cách triệt để của sản phẩm. Bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz sở hữu một khả năng làm sạch vượt trội so với các sản phẩm khác. Để làm được điều này phải kể đến thành phần chủ yếu điều chế ra sản phẩm là than hoạt tính.

Than hoạt tính là một chất có khả năng làm sạch rất mạnh. Đây là loại nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong công đoạn vệ sinh của nhiều quy trình sản xuất. Từ những chất bẩn dễ vệ sinh cho đến những chất bẩn hoặc những vi khuẩn khó làm sạch thì than hoạt tính đều có khả năng loại bỏ hoàn toàn.

Một ưu điểm nữa khiến cho than hoạt tính được nhiều người lựa chọn đó là nguyên liệu này rất an toàn. Đây là nguyên liệu đã được các chuyên gia kiểm chứng và ứng dụng nhiều vào các vấn đề vệ sinh cũng như chăm sóc sức khỏe.. Vì vậy không những làm sạch mà sản phẩm này còn rất an toàn khi sử dụng vệ sinh ngoài da…

TOP 5 dung dịch vệ sinh nam tốt nhất hiện nay => Xem ngay

2.2 Giúp cho vùng kín có mùi thơm dễ chịu

Công dụng tiếp theo của dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới dạng bọt Himiz là khả giúp cho vùng kín của bạn có một mùi thơm dịu nhẹ. Sở dĩ vùng kín có mùi hôi là do có nhiều vi khuẩn gây mùi tồn tại ở khu vực quanh “cậu bé”. Để giải quyết vấn đề này, nhà sản xuất đã thêm vào thành phần tinh chất bạc hà. Với thành phần này, những vi khuẩn gây mùi ở vùng kín sẽ được đánh bay hoàn toàn.

Bên cạnh việc loại bỏ những vi khuẩn gây mùi thì tinh chất bạc hà còn giúp cho vùng kín của bạn có mùi thơm. Bạc Hà là nguyên liệu có tính mát và mùi thơm dịu nhẹ. Vì vậy khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ nhanh chóng có cảm giác thoáng mát ở vùng kín.

Đồng thời mùi thơm tự nhiên dịu nhẹ sẽ được lưu lại trong nhiều giờ đồng hồ cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin. Sau một thời gian dài sử dụng, vùng kín của bạn sẽ không còn mùi hôi khó chịu kể cả khi không còn dùng sản phẩm.

2.3 Kháng khuẩn ngăn ngừa các vấn đề viêm nhiễm

Một trong những vấn đề mà nhiều nam giới e ngại nhưng thường xuyên gặp phải đó là nấm, ngứa hay thậm chí là các bệnh nam khoa do vi khuẩn gây ra. Việc vệ sinh bằng nước và xà phòng mỗi ngày chỉ có thể làm sạch tạm thời chứ không thể ngăn ngừa các vi khuẩn, nấm tiếp tục xuất hiện. Nếu tình trạng này diễn ra quá lâu và thường xuyên sẽ khiến cho vùng da quanh “súng” dễ bị ảnh hưởng và tạo điều kiện cho nấm ngứa, vi khuẩn phát triển.

Sản phẩm bọt vệ sinh vùng kín nam Himiz là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề này. Những thành phần có trong bọt Himiz sẽ góp phần tạo nên môi trường để những vi khuẩn và nấm không thể tồn tại. Đặc biệt, một lần nữa thành phần than hoạt tính lại phát huy tác dụng làm sạch tối ưu để loại bỏ những vi khuẩn và tạp chất.

Nồng độ pH của sản phẩm cũng chỉ vừa đủ cho những vi khuẩn có lợi không bị ảnh hưởng, những vi khuẩn khác sẽ không có được môi trường để sinh sôi. Nhờ vậy nên nấm ngứa và các vi khuẩn gây viêm nhiễm sẽ được ngăn ngừa hoàn toàn, giúp bạn phòng tránh được những vấn đề do vi khuẩn gây ra.

2.4 Dưỡng ẩm cho da vùng kín mềm mại

Đa số các dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới hiện nay có mặt trên thị trường đều không có tác dụng làm mềm da. Một số sản phẩm còn có thể để lại tác dụng phụ khiến cho vùng da xung quanh dương vật bị khô và dễ bong tróc. Đây cũng là một nguyên nhân gây ngứa dù không phải do vi khuẩn hoặc vệ sinh không kỹ nhưng cũng khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nhưng bạn sẽ không cần phải lo ngại về vấn đề này khi sử dụng bọt vệ sinh Himiz.

Bên trong sản phẩm có chứa nhiều thành phần có công dụng tăng cường độ ẩm cho da. Các chất này vừa phù hợp, không gây kích ứng với mọi loại da, vừa giúp cung cấp và giữ ẩm cho da. Do đó bạn sẽ không cần phải lo lắng vùng da quanh “cậu nhỏ” bị khô rát, khó chịu. Ngược lại vùng kín của bạn sẽ có một làn da mềm mại, hồng hào.

Dung dịch vệ sinh nam Himiz
Dung dịch vệ sinh nam Himiz

3 Dung dịch vệ sinh nam Himiz Cool nature dành cho ai?

Dung dịch vệ sinh nam Himiz Cool nature có chứa các chiết xuất thảo dược lành tính, an toàn, phù hợp với đa số nam giới, đặc biệt là những trường hợp sau:

  • Nam giới có vùng kín ngứa ngáy, có mùi khó chịu, khiến bạn mất tự tin, không thoải mái mọi lúc, mọi nơi.
  • Nam giới muốn đem lại sự sạch sẽ cho vùng kín, muốn “cậu bé” được vệ sinh thường xuyên, đặc biệt là trước và sau khi “lâm trận”.
  • Nam giới muốn ngăn ngừa các bệnh vùng kín cho nhiễm vi khuẩn, nấm gây ra.

Lưu ý: Sản phẩm không phù hợp cho trẻ nam chưa dậy thì, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm và nam giới mắc bệnh nam khoa, đang điều trị với thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Review TOP 10+ dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất hiện nay => Xem ngay

4 Nhà sản xuất

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Hanacos Việt Nam.

Đóng gói: Hộp 1 chai 120mL.

5 Review về dung dịch vệ sinh nam Himiz Cool nature

5.1 Ưu điểm của dung dịch vệ sinh nam Himiz Cool nature

  • Khả năng làm sạch, khử mùi, chống khuẩn tốt, vùng kín luôn sạch thoáng, thoải mái.
  • Thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, bạc hà mát lạnh, đem lại cảm giác sảng khoái, thư thái khi sử dụng.
  • Tiện lợi, nhỏ gọn, dạng bọt không quá đặc dễ sử dụng.
  • Giá thành hợp lý, sản xuất bởi công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đạt chuẩn cGMP, đảm bảo chất lượng đầu ra.

5.2 Nhược điểm của dung dịch vệ sinh nam Himiz Cool nature

Hiện tại chỉ có một loại duy nhất, chưa có đa dạng các mùi hương khác nhau để khách hàng lựa chọn.