Mẹo vặt, Sản phẩm

Review sản phẩm kem chống nắng missha hồng

Kem chống nắng Missha hồng hay Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk là sản phẩm được rất nhiều chị em săn đón. Nó là sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất trong tất cả 4 loại kem chống nắng Missha. Nổi bật với công dụng chống nắng cao, tác dụng dưỡng da tốt, dịu nhẹ và lành tính theo đánh giá của nhiều người đã sử dụng.

Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu và muốn mua kem chống nắng missha soft finish sun milk thì nhất định không được bỏ qua bài viết này. Trong bài viết , tichgop sẽ giúp bạn review chi tiết sản phẩm này. Hãy để ngheduoclieu giới thiệu cho các bạn và xem liệu kem chống nắng Missha hồng có thật sự tốt và phù hợp cho mình không, có nên bỏ tiền ra mua.

Ưu điểm của kem chống nắng Missha hồng  là gì

2.1. Thiết kế bắt mắt, sang trọng

Kem chống nắng Missha hồng có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung, bắt mắt và thu hút. Toàn bộ sản phẩm được làm bằng nhựa cứng cáp. 2 tông màu chủ đạo là màu trắng ở thân chai và màu hồng trên nắp chai nhìn rất sạch sẽ và dễ thương, cho cảm giác sang trọng, dễ làm ” xiều lòng” nếu nhìn thấy.

Mặt trước của sản phẩm chỉ bao gồm tên sản phẩm cùng thương hiệu, mặt sau có bảng thành phần, hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Hàn.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuyp nhỏ gọn. Với thiết kế này, bạn có thể mang theo khi đi du lịch  hoặc để trong túi xách và sử dụng thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Missha soft finish sun milk có 2 loại dung tích là 40 ml và bản full size 70 ml.

kem chống nắng Missha hồng có tốt hay không
kem chống nắng Missha hồng có tốt hay không

2.2. Kem thấm khá nhanh, không gây bết dính

Vì là kem chống nắng vật lý nên kem thấm nhanh và không gây nhờn dính, bí bách như kem chống nắng hóa học, tạo cảm giác thoải mái. Đồng thời dưỡng ẩm với chiết xuất lô hội giữ cho da mềm mượt, mịn màng, thoa lên là nhìn da mướt mịn liền.

Vì kem này lỏng nên không có tình trạng bí da gây mụn.

2.3. Nâng tone nhẹ, hiệu ứng trên da trắng hồng khỏe mạnh

 

Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy kem có màu hồng rất nhẹ, giúp hiệu chỉnh màu da và nâng tone nhẹ nhàng tạo hiệu ứng trang điểm trắng hồng siêu xinh. Những bạn còn đang đi học, những bạn chưa trang điểm đậm thì thoa một lớp kem là thay đổi hoàn toàn, những bạn rất “xì tin” thì không sợ bị cô giáo kiểm tra.

Tôi thường sử dụng Missha màu hồng khi đi làm và đi chơi vì tôi không có thói quen trang điểm hàng ngày. Lần đầu sử dụng sẽ hơi dính một chút, sau đó sẽ đặc lại nhanh chóng, không có hiệu ứng mờ, nhưng rất bóng và không để lại vệt trắng trên mặt. Dùng vào mùa đông hay mùa hè cũng rất ổn vì kem này không làm khô da, cũng không làm da quá nhờn, sau 5 tiếng thì tone giảm dần nhưng không làm da bị tối.

2.4. Chỉ số chống nắng cao, da vẫn chưa bị đen đi

Kem chống nắng Missha hồng được dán nhãn chống nắng chỉ số chống SPF 50+, PA++++.Do đó có thể dễ dàng nhận biết đây là sản phẩm có khả năng chống nắng, bảo vệ da cao và toàn diện. Khả năng chống nắng phổ rộng, giúp chống nắng toàn diện khỏi những tác động của tia UVA +UVB với hiệu quả lần lượt là 93% và 98% trong suốt 12 tiếng liên tục.

Khả năng chống nắng bảo vệ da còn được tăng cường bởi các thành phần thiên nhiên có tác dụng chống oxy hóa trong sản phẩm. Hơn nữa còn có khả năng chống nước và đặc tính lâu trôi đi kèm nên lớp kem hoạt động vô cùng ổn định, tối ưu được hiệu quả chống nắng bảo vệ da.

2.5. Mùi thơm cánh hoa hồng

Thực ra đây sẽ vừa là ưu điểm và là nhược điểm của kem chống nắng Missha hồng. Bởi sản phẩm có mùi hương cánh hoa hồng khá nhẹ, thơm dịu nhưng với những người đã không thích mỹ phẩm có mùi thì rất “í ẹ”, nhưng còn với mình và những người chịu được mùi hương mỹ phẩm thì em này rất ổn.

Những bạn nào bị dị ứng với mùi hương mỹ phẩm thì đây không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo nhé.

2.6. Giá thành bình dân, dung tích nhiều

Kem chống nắng Missha hồng all-around Safe Block Soft finish Sun Milk có hai dung tích. Một loại 70ml có vẻ cao ráo, xa xỉ hơn và loại 40ml lùn lùn bé xinh. Tùy vào nhu cầu lượng sử dụng của bạn mà có thể đưa ra sự lựa chọn.

Với những bạn chưa từng dùng và muốn kiểm tra chất lượng của em kem chống nắng này thì có thể mua bản 40ml để thử trước cho đỡ phí. Loại 40ml này có thể dùng được khoảng 1,5 -2,5 tháng. Còn những bạn đã mê em này và muốn gắn bó thì có thể mua luôn loại 70ml dùng cho được nhiều và tiết kiệm. Tuy nhiên hiện tại thì với bản 40ml rất được ít bán vì đa số mẫu được ưa chuộng nhất là dòng 70ml. Giá cho Missha hồng all-around Safe Block Soft finish Sun Milk 70ml dao động từ 300.000 VNĐ trở lên và tùy vào từng thời điểm

Tuy nhiên khi bạn đặt mua trên các trang Thương mại điện tử thì cần có kỹ năng chọn hàng; tránh việc mua phải hàng FAKE GIÁ RẺ dùng không mang lại hiệu quả mà còn dễ bị dị ứng nữa.

Trải nghiệm kem chống nắng Missha hồng
Trải nghiệm kem chống nắng Missha hồng

3. Review Kem chống nắng Missha hồng – Nhược điểm

3.1. Kiềm dầu mức trung bình

Vì kem chống nắng Missha hồng all-around Safe Block Soft finish Sun thiên về dưỡng ẩm nhiều hơn là kiềm dầu, thế nên đây là loại kem thích hợp nhất cho những ngày lạnh hoặc những ngày hè không quá oi bức.

Khi thời điểm chưa quá oi bức, mình vẫn dùng em kem chống nắng này để đi học và khả năng kiềm dầu ở mức trung bình thôi, khoảng 3 tiếng đầu. Sau đó da bắt đầu bóng hơn nhưng là kiểu bóng glowy khỏe mạnh, trắng hồng xinh gái. Phải đến vào trong hè, những ngày nóng hầm hập như vừa rồi thì em kem Missha hồng này không đủ để mình hạn chế đổ dầu trên da. Sau 3 tiếng da mình trở nên bóng nhẫy rồi.

Thế nên đây là một điểm trừ cho Missha hồng khi vào hè.

3.2. Nâng tone nhưng không che phủ được thâm mụn

Mặt mình có khả nhiều vết thâm do mụn. Sau khi bôi, khoảng 4 tiếng đầu da vẫn còn lớp finish căng bóng trắng hồng rất xinh, che mờ được một số vết thâm nhẹ, nhưng khi kem bắt đầu xuống tone thì vết thâm sẽ lộ rõ hơn. Những bạn nào mặt có nhiều khuyết điểm thì có thể dặm thêm phấn hoặc make up kỹ hơn để che phủ hoàn hảo hơn. Nhưng những bạn không có thói quen trang điểm như mình thì không nên trông mong khả năng che phủ nhược điểm ở kem chống nắng này nhé.

kem chống nắng Missha review
kem chống nắng Missha review

4. Sản phẩm phù hợp cho những loại da nào?

Da mình là da dầu có mụn, dùng em này hợp nhất vào mùa đông. Nhưng có lẽ vào sâu trong hè mình cần một sản phẩm khác có khả năng kiềm dầu ổn hơn. Da khô dùng em Missha hồng là hợp nhất rồi nhé.

5. Những lưu ý nho nhỏ khi sử dụng Kem chống nắng Missha hồng

Trước khi dùng các bạn nhớ lắc kỹ để dầu và nước tan đều vào nhau nhé, và chỉ nên lấy một lượng vừa phải thôi đã đủ che phủ cả mặt rồi. Để tránh bị lên mụn khi dùng kem chống nắng Missha hồng thì bạn cần làm sạch da thật kỹ vào mỗi buổi tối nhé.

Da của mình là da dầu mụn và dễ nhạy cảm với một số mỹ phẩm, nên đây là cách mình tẩy trang kem chống nắng hàng ngày. Bởi vì mình đang chưa tìm được loại nước tẩy trang nào phù hợp với da nên mình sử dụng mật ong để thay thế.

  • Dùng trong bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da, sau khi đã sử dụng các sản phẩm chăm sóc da trước đó
  • Lấy lượng kem vừa đủ ra tay sau đó chấm thành 5 điểm trên khuôn mặt, bao gồm 2 bên má, trán, mũi và cằm
  • Tán đều kem trên bề mặt da muốn bảo vệ, massage da mặt để kem thẩm thấu đều
  • Đợi khoảng 20 phút để kem phát huy tác dụng trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Thoa lại 1-3 lần nếu cảm thấy cần thiết
  • Dùng nước tẩy trang chuyên dụng hoặc rửa mặt thật kỹ để loại bỏ lớp kem, tránh gây bí rít da vào buổi tối trước khi đi ngủ
  • Sử dụng kem chống nắng ngay cả khi bạn ở trong nhà, trong phòng kín và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trờ
kem chống nắng Missha co-tot-khong
Kem chống nắng Missha có tốt

Cô bé hồng hồng xinh xắn Missha all-around Safe Block bản Soft Finish này mình recommend cho các bạn có làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô để dùng vào những ngày hè hanh khô, còn với các bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu thì nên xài vào mùa đông để đảm bảo bé này phát huy hết công dụng nhé. Ngoài ra để đạt được hiệu quả chống nắng cả bên trong lẫn ngoài bạn có thể sử dụng thêm viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp để đạt được hiệu quả cao nhất nhé!