Sản phẩm

5 Sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh và cây nước nóng lạnh mới nhất

Máy lọc nước nóng lạnh và cây nước nóng lạnh là những thiết bị được nhiều gia đình ưa chuộng bởi đáp ứng nhu cầu dùng nước nóng lạnh thường xuyên cho người dùng. Vậy hiện nay có những dòng sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh và cây nước nóng lạnh mới nhất thị trường? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây!

1. 3 Dòng máy lọc nước nóng lạnh mới nhất

Dưới đây là 3 sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh mới nhất cùng nhiều ưu điểm vượt trội:

1.1. Máy lọc nước nóng lạnh nguội 10 lõi Mutosi MP-S1012

Máy lọc nước nóng lạnh nguội 10 lõi Mutosi MP-S1012 là một trong những máy lọc nước nóng lạnh mới nhất hiện nay. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS S3201&IWPA, dòng máy này cam kết loại bỏ 13 + 6 chất độc hại, mang đến nguồn nước tinh khiết và an toàn.

Với màng lọc RO Mutosi Slitec đạt chứng nhận toàn cầu NSF/ANSI 58 cùng 10 cấp lọc ưu việt, máy lọc nước Mutosi MP-S1012 giúp loại bỏ 99,99% tạp chất trong nước, đảm bảo nước sử dụng luôn sạch và an toàn.

Được trang bị 2 vòi tách biệt, sản phẩm cho phép người lựa chọn nước nóng lên đến 95ºC hoặc nước lạnh sâu đến 10ºC tùy theo nhu cầu. Hiện dòng máy có giá là 9,590,000 VNĐ.

Máy lọc nước nóng lạnh nguội 10 lõi Mutosi MP-S1012 được trang bị 2 vòi nóng, lạnh
Máy lọc nước nóng lạnh nguội 10 lõi Mutosi MP-S1012 được trang bị 2 vòi nóng, lạnh

1.2. Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus Ion Kiềm MP-F081-HC4H5

Mutosi Hydrogen Pro Plus Ion Kiềm MP-F081-HC4H5 – dòng sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh mới nhất, sở hữu bộ điện phân gồm 5 tấm điện cực và chế độ tự động sục rửa điện cực, đảm bảo quá trình lọc nước luôn hiệu quả và bền bỉ.

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế tạo ra nước kiềm với độ pH lên tới 9 – 9.5 cùng hàm lượng Hydrogen từ 1100 – 1400 ppb. Điều này có lợi cho sức khỏe, bởi nước kiềm và giàu Hydrogen được chứng minh là giúp cân bằng pH cơ thể và chống oxy hóa cho cơ thể.

Ngoài ra, Mutosi MP-F081-HC4H5 được trang bị 2 vòi với 4 chế độ nước, bao gồm Nóng, Lạnh, Nguội và Hydrogen. Nhờ thiết kế màn hình cảm ứng hiện đại, chỉ với một lần chạm, người dùng có thể lấy nước dễ dàng và tiện lợi.

Hiện, giá thành của sản phẩm là 19,640,000 VNĐ.

Mutosi Hydrogen Pro Plus Ion Kiềm MP-F081-HC4H5 - máy lọc nước nóng lạnh mới nhất hiện nay
Mutosi Hydrogen Pro Plus Ion Kiềm MP-F081-HC4H5 – máy lọc nước nóng lạnh mới nhất hiện nay

1.3. Máy lọc nước Mutosi Probiotics MP-F081-HC4P

Mutosi Probiotics MP-F081-HC4P là thiết bị không chỉ cung cấp nước sạch tinh khiết mà còn bổ sung lợi khuẩn cho sức khỏe của con người. Với khả năng cung cấp khoảng 1 tỷ bào tử lợi khuẩn mỗi ngày, sản phẩm giúp cân bằng hệ vi sinh đường tiêu hóa, hỗ trợ hệ miễn dịch và cải thiện tiêu hóa.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu công nghệ nóng nhanh tiết kiệm đến 84% điện năng, giúp tiết kiệm điện năng cũng như góp phần bảo vệ môi trường. Được thiết kế 2 vòi riêng biệt với 4 chế độ nước, gồm nóng, lạnh, nguội và nước có lợi khuẩn, thiết bị cho phép người dùng có thể lấy nước theo lưu lượng và nhiệt độ mong muốn.

Mức giá của máy lọc nước Mutosi Probiotics MP-F081-HC4P hiện nay là 16,720,000 VNĐ.

Mutosi Probiotics MP-F081-HC4P bổ sung nhiều lợi khuẩn cho cơ thể
Mutosi Probiotics MP-F081-HC4P bổ sung nhiều lợi khuẩn cho cơ thể

2. Khám phá 2 Cây nước nóng lạnh mới nhất hiện nay

Ngoài máy lọc nước nóng lạnh, cây nước nóng lạnh cũng được nhiều người quan tâm. Sau đây là một số dòng máy nước nóng lạnh mới nhất mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Máy nước nóng lạnh MUTOSI MD-450RO-BK

MUTOSI MD-450RO-BK là sản phẩm được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt. Với hệ thống lọc RO tiên tiến, máy loại bỏ tối đa các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng và chất độc hại, giúp nước sau lọc đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và an toàn của nước dùng. 

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ Block Danfu, MUTOSI MD-450RO-BK có khả năng làm lạnh nhanh và sâu với nhiệt độ làm lạnh từ 6ºC – 10ºC. Máy cũng có khả năng làm nóng nhanh với nhiệt độ từ 85ºC – 95ºC, giúp người dùng tiện lợi trong việc nấu mì, pha sữa, pha trà,…

Với kiểu dáng thời trang, thiết kế tinh tế và hiện đại, máy nước nóng lạnh MUTOSI MD-450RO-BK còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. Hiện nay, máy có giá thành là 9,220,000 VNĐ.

Máy nước nóng lạnh MUTOSI MD-450RO-BK tích hợp công nghệ RO
Máy nước nóng lạnh MUTOSI MD-450RO-BK tích hợp công nghệ RO

2.2. Cây nước nóng lạnh MUTOSI MD-450

Dòng máy nước nóng lạnh MUTOSI MD-450 cũng sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Với khả năng giữ nhiệt độ làm lạnh từ 6ºC – 10ºC, thiết bị đáp ứng nhu cầu giải khát ngay lập tức, đặc biệt là vào những ngày hè oi ả. Không chỉ vậy, với khả làm nóng nhanh với nhiệt độ từ 85ºC – 95ºC, máy cũng đáp ứng việc pha cà phê, trà nóng,… vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt, cây nước nóng lạnh còn tích hợp khóa vòi nóng an toàn cho trẻ nhỏ. Nhờ tính năng này, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm khi có trẻ em ở nhà.

Đồng thời, MUTOSI MD-450 MD-450 mang kiểu thiết kế thẩm mỹ nhưng vẫn giữ được kích thước gọn gàng, tiết kiệm không gian, phù hợp cho mọi không gian sống tại nhà đến văn phòng hay trường học.

Hiện, máy nước nóng lạnh MUTOSI MD-450 có giá thành là 5,871,000 VNĐ.

Cây nước nóng lạnh MUTOSI MD-450 sở hữu thiết kế gọn gàng, đường nét tinh tế, phù hợp với nhiều không gian
Cây nước nóng lạnh MUTOSI MD-450 sở hữu thiết kế gọn gàng, đường nét tinh tế, phù hợp với nhiều không gian

Trên đây là những dòng sản phẩm máy lọc nước và cây nước nóng lạnh mới nhất trên thị trường. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất để có thể bảo vệ sức khỏe và đáp ứng nhu cầu dùng nước nóng lạnh một cách tiện lợi và nhanh chóng cho cả gia đình.