Mẹo vặt, Sản phẩm, Tác dụng chữa bệnh

Sản phẩm cao tinh nghệ sữa ong chúa có tốt không

Cao tinh nghệ sữa ong chúa là kem thân quen giúp chị em đạt được làn da đẹp mịn màng, trắng sáng mà không còn phải tốn quá kỳ công và tiền của. Nhưng với sự đi lên của khoa học kỹ thuật thời nay loại sản phẩm này cũng có rất nhiều ý kiến phản đối. Nổi bật dó là về gốc tích của chúng, liệu rằng chúng thực sự là một sản phẩm kem trộn độc hại đến làn da và thể trạng của người dùng hay không ?

Cao tinh nghệ sữa ong chúa là gì ?

Có thể hiểu theo cách giản dị và dễ hiểu nhất thì cao tinh nghệ sữa ong chúa này là sự phối hợp giữa cao tinh bot nghe nguyen chat cô đặc lại với sữa ong chúa.

Cao tinh nghệ sữa ong chúa
Cao tinh nghệ sữa ong chúa

Chỉ cần một cú nhấp chuột giản dị bạn cũng sẽ thấy khá khá các dữ liệu của các sản phẩm này. Từ những trang tmđt lớn như shopee, tiki, lazada hay mạng xã hội chúng ta sẻ nhìn thấy bức ảnh những thiếu nữ có làn da trắng xinh, mịn màng cạnh bên là một loại hàng với những lời lăng xê như

  • Co hẹp lỗ chân lông
  • Bật tone ngay sau 7 ngày sử dụng
  • Phòng ngừa mụn cám
  • Tạo độ ẩm thấp đọ co giãn cho da , và chống lão hoá da
  • Trị mụn
  • Làm mờ thâm nám
  • Mềm da , hút màu sắc da xấu.
  • Trắng sáng da sau 2-3 tuần dùng.
  • Nổi bật sản phẩm này còn ổn định đến mức thưởng thức được vào thân hình.
  • Mẹ bầu, mẹ sau khi có em bé, da dầu, da thiếu độ ẩm, da mẫn cảm đều dùng được.

Có thể thấy bạn chỉ cần một giá cả siêu rẻ thì đã có khả năng có được được một làn da như mơ. Tuy nhiên liệu thực sự là như thế là hay không ? xét về thành phần phía trong loại kem này, bạn cũng chỉ thấy siêu qua loa bằng những tin tức giản dị.

Ở thời điểm hiện tại trên khu vực kinh doanh không những với cao tinh nghệ, sữa ong chúa còn được ghép với nhiều nguyên vật liệu khác như saffron, viên tinh bột nghệ,…

Cao nghệ sữa ong chúa có phải kem trộn hay không ?

Để xác định một sản phẩm của kem trộn hay không ? bạn có thể thấy và cảm nghĩ rằng thuở ban sơ dùng, da sẽ bớt mụn, trắng lên rõ ràng chỉ trong chưa đầy 1 tháng dùng. Dẫu vậy sau từ từ lúc bạn bỏ ra ngoài đồng thời dùng thời kỳ này da chúng ta sẻ thấy da có dấu hiệu bị bỏng, nổi đỏ, rát bỏng, nổi mụn nước dày đặc, da đóng vảy thô ráp khắp khuôn mặt. đến lúc ngưng dùng da trở thành nhăn nheo, mụn rỉ dịch vàng, da mặt viêm nhiễm nặng nề.

Nguyên do của sự việc này phát ra từ việc trong các loại kem cao tinh nghe sữa ong chúa có trữ số lượng lớn corticod, hydroquinone, acid trichloroacetic, aspirin ph8. Những thành phần này gây nghiện , lột tẩy da , làm cho da bị bào mòn, tác động tới cấu tạo của làn da….

Cao tinh nghệ sữa ong chúa nhà làm
Cao tinh nghệ sữa ong chúa nhà làm

Theo giới y khoa, phần chính có trong kem trộn là corticoid. đáng nói là corticoid thuộc thành phần chuyên trị mọi việc viêm nhiễm da trầm trọng. Với chức năng chống viêm, chống phản ứng và uất ức miễn nhiễm mạnh nên corticoid chỉ được sử dụng theo liều dùng yêu cầu của bác sĩ kê toa . Bởi lúc dùng quá liều dùng trong khoảng thời gian dài, corticoid có khả năng tạo ra những tác hại khó lường.

Hơn nữa, dùng corticoid còn bị giữ nước trong thân hình, gây hiện trạng da căng tắc biến dị . Chính do đó, lúc dùng kem trộn, corticoid trong kem sẽ làm da đẹp lên gấp rút bởi chức năng chống viêm, trị mụn nên da mịn màng và căng bóng. Nhưng thật ra, nếu dùng quá mức bôi quá liều dùng đồng thuận sẽ làm teo da , rạn da , da dễ dàng bị nhiểm khuẩn do mất sự kháng thể. lẽ này, kem trộn đang có mặt trên thị trường tràn trên mạng internet với đủ loại công thức không được kiểm tra đang mỗi ngày, từng giờ gây họa dành cho ai dùng.