Làm đẹp bằng nghệ

Hướng dẫn cách trị rụng tóc bằng hành tây siêu hiệu quả

Hiện nay, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp vừa mang lại hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí. Sau đây, cùng tìm hiểu cách trị rụng tóc bằng hành tây siêu hiệu quả nhé.

Trị rụng tóc bằng tinh dầu hành

Bạn băm nhỏ 1 củ hành tây sau đó đem ngâm cùng 200ml dầu Oliu trong 1 lọ thủy tinh. Sau khoảng 3 tuần bạn lọc bỏ bã hành là có thể sử dụng được hỗn hợp này làm mặt nạ trị rụng tóc rất hiệu quả. Bạn bôi trực tiếp tinh dầu lên da đầu kết hợp với massage da đầu sau đó ủ thêm 30 phút thì gội đầu sạch với dầu gội. Nếu tóc bạn khô có thể dùng thêm dầu xả. Mỗi tuần thực hiện đều đặn từ 2-3 lần.

cach-tri-rung-toc-bang-hanh-tay

Hành tây kết hợp với rượu Rhum

Cách này cũng khá đơn giản chỉ cần bạn có thời gian và chăm chỉ thực hiện đều đặn thì chuyện sở hữu một mái tóc dày đẹp không còn chỉ là mơ ước nữa. Bạn dùng 1/2 củ hành tây bỏ vỏ rửa sạch sau đó thái lát mỏng để vào lọ thủy tinh. Đổ rượu Rhum ngập hành tây sau đó đậy nắp và ngâm qua đêm. Dùng hỗn hợp này gội đầu vào buổi sáng hôm sau sẽ giúp cải thiện tình trạng rụng tóc rất đáng kể. Mỗi tuần thực hiện từ 2-3 lần.

Hành tây với mật ong

Mật ong cũng được cho là một loại thần dược cho mái tóc, do có tính kháng khuẩn cùng nhiều dưỡng chất sẽ cho bạn một da đầu khỏe mạnh cùng mái tóc mượt mà bóng đẹp khi kết hợp cùng với hành tây. Bạn dùng 1 củ hành tây sau đó đem ép lấy nước rồi trộn đều với 3 thìa mật ong. Dùng dung dịch này massage lên toàn bộ da đầu để dưỡng chất có thể thẩm thấu tốt vào chân tóc. Sau 30 phút bạn có thể gội đầu sạch với nước mát có kèm theo dầu gội.

cach-tri-rung-toc-bang-hanh-tay1

Ăn hành tây mỗi ngày để trị rụng tóc

Ngoài việc sử dụng từ bên ngoài bạn cũng nên kết hợp từ bên trong bằng cách thêm hành tây vào thực đơn hàng ngày của bạn với những món xào, nấu hoặc là làm salat với hành tây. Bởi cung cấp dưỡng chất từ bên trong cũng là điều vô cùng ý nghĩa cho mái tóc của bạn, cải thiện tình trạng tóc rụng nhiều.

Trị rụng tóc bằng hành tây, nha đam và dầu Oliu

Hỗn hợp này sẽ giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe nhờ Vitamin C giúp loại bỏ gàu và làm sạch da đầu, dầu Oliu dưỡng tóc sẽ cho tóc bạn sáng bóng. Bạn trộn đều nước ép hành tây, nước ép nha đam và dầu Oliu theo tỉ lệ 3:2:1. Sau đó thoa đều lên tóc rồi massage nhẹ nhàng sau khỉ ủ tóc từ 15-20 phút bạn có thể gội đầu sạch và thực hiện đều 2 lần mỗi tuần nhé.

Trên đây là cách trị rụng tóc bằng hành tây siêu hiệu quả. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng khắp phục tình trạng rụng tóc nhé.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với sản phẩm Bonihair chữa rụng tóc để chăm sóc mái tóc của mình nhé.

Xem thêm: 5 cách trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả tại nhà