Mẹo vặt, Sản phẩm

Đường ăn kiêng Hermesetas 90g Dạng Lọ có tốt không

Chi tiết về sản phẩm đường ăn kiêng Hermesetas 90g Dạng Lọ, đây là sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay, đến từ thương hiệu Hermes Sweeteners Ltd. Đường Hermesetas Stevia – đường cho người tiểu đường, ăn kiêng là sản phẩm đường ăn kiêng duy nhất trên thị trường thế giới chứa chất xơ. Cung cấp:
  • 42% chất xơ tự nhiên
  • Giảm 90% calo
  • Không gây tăng đường huyết.

Sản phẩm đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng, hỗ trợ tốt cho các đối tượng như: người ăn kiêng, người bị đái tháo đường, béo phì, rối loạn chuyển hoá đường,…

 Lọ 90g
Đường Hermesetas Stevia – đường cho người tiểu đường, ăn kiêng
Đường Hermesetas Stevia – đường cho người tiểu đường, ăn kiêng

Thông tin chi tiết sản phẩm đường ăn kiêng Hermesetas

Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Đường Hermesetas Stevia – đường cho người tiểu đường, ăn kiêng được khách hàng yêu chuộng hiện đang được phân phối tại cửa hàng của chúng tôi

Đường Hermesetas Stevia – đường cho người tiểu đường, ăn kiêng sử dụng các thành phần tự nhiên đem lại 42% chất xơ tự nhiên và giảm 90% calo, không gây tăng đường huyết. Sản phẩm đã được tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Uỷ ban khoa học về thực phẩm của Cộng đồng Châu Âu chứng nhận về chất lượng cũng như độ an toàn. Sản phẩm rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường, người béo phì và thừa cân, vì vậy rất được kháng hàng tin tưởng sử dụng.

Xem thêm:Đường ăn kiêng là gì? Có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả

Thành phần sản phẩm đường ăn kiêng Hermesetas

Maltodextrin 55%, fructofibres (inulin 34%, oligo – fructose 8%), chất tạo ngọt: aspartame (951) 2% và acesulfame- K (950) 1%

Chỉ tiêu chất lượng/100g

Năng lượng: 294kcal

Carbohydrate: 56,8g

Chất xơ: 40g

Chỉ số đường huyết: 51,1

Công dụng đường ăn kiêng Hermesetas

  • Có thể dùng để tẩm ướp các món ăn, nấu chè, …
  • Dùng làm chất ngọt thay thế độ ngọt của đường mía (Độ ngọt 0,5g tương đương độ ngọt 4g của đường mía, tức là 1 thìa đường cỏ ngọt Hermesetas cũng bằng 1 thìa đường bình thường).
  • Dùng để pha trà, pha các loại nước trái cây, café hay các loại đồ uống khác, đường ăn kiêng Hermesetas Stevia cũng rất tốt cho sức khỏe của mọi người (kể cả những người không ăn kiêng)

Đối tượng sử dụng đường ăn kiêng Hermesetas

  • Người ăn kiêng, muốn kiểm soát cân
  • Người thừa cân, béo phì
  • Người mắc bệnh tiểu đường, tiền tiểu đường
  • Đái tháo đường thai kỳ
  • Người bị rối loạn chuyển hoá đường.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng làm chất ngọt thay thế độ ngọt của đường mía (độ ngọt 1 thìa cà phê đường ăn kiêng bằng độ ngọt 1 thìa cà phê đường mía nhưng lượng calo chỉ bằng 10% đường mía)
  • Dùng cho mọi đồ uống nóng lạnh như trà, cà phê, nấu chè.
  • Làm gia vị cho các món ăn: Sinh tố, hoa quả, trộn salad, nấu ăn, nướng bánh.

Lưu ý khi sử dụng:

Không dùng nhiều hơn mức khuyến cáo 20mg/người/ngày (tương đương bốn muỗng cà phê đường).

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời hạn sử dụng: 

3 năm kể từ ngày sản xuất

Đường Hermesetas Stevia
Đường Hermesetas Stevia

Đánh giá sản phẩm Đường Hermesetas Stevia – đường cho người tiểu đường, ăn kiêng

Các loại thực phẩm người tiểu đường nên hạn chế:

  • Không ăn mặn.
  • Thực phẩm chứa nhiều đường như: đường, mía, sữa chế biến, cà phê, kẹo, trái cây đóng hộp.
  • Thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đóng hộp, thực phẩm chứa nhiều chất béo.
  • Hạn chế uống rượu, hút thuốc lá.
  • Hạn chế ăn đồ ăn chứa nhiều tinh bột như cơm, mì xào, bánh canh, bánh mì, khoai, trứng,…

Tại sao nên sử dụng Đường Hermesetas Stevia – đường cho người tiểu đường, ăn kiêng ?

Đường hermesetas stevia – đường dành cho ai đái tháo đường, ăn kiêng – lọ 90g – là loại đường độc nhất phân phối tới 42% chất xơ vốn có và giảm thiểu 90% calo cực kỳ tốt cho người bệnh đái tháo đường người béo phì và béo phì. 42% chất xơ vốn có đó thực sự là fructofibres® ( inulin 34% và oligofructose 8% ) đây chính là hai loại chất xơ vốn có được lấy từ củ atiso hay rễ cây rau diếp xoắn.

Sản phẩm có công dụng kích động sự phát triển và gia tăng những vi khuẩn có ích ở đường ruột ( bifidogenic ) , giúp điều chỉnh sự hấp thụ các dưỡng chất, tăng có thể miễn nhiễm, giới hạn tăng đường huyết trong máu, bớt tới 90% calo lúc dùng và phân phối đến 42% chất xơ vốn có.

Hơn thế nữa fructofibres® có điều kiện chịu nhiệt cao. Bởi vì thế rất hoàn hảo cho việc nấu ăn và nướng bánh. Việc uống fructofibres ® hoàn toàn không có tác động khá nhiều đến lượng đường trong máu và insulin. Do vậy, nó cũng được khuyên dùng cho người bị đái tháo đường.

Nổi bật, việc uống fructofibres ® cũng có ảnh hưởng ít tiêu cực đến trị giá mỡ máu ; chúng làm suy giảm cholesterol máu nói chung và điều chỉnh tỉ lệ cholesterol tốt đến cholesterol xấu ( hdl / ldl ).

Ngoài ra, đường hermesetas stevia – đường dành cho ai đái tháo đường, ăn kiêng sử dụng các chất tạo ngọt nhân tạo nên không sinh năng lượng , nổi bật hợp với người đang mắc đái tháo đường, tiền đái tháo đường hay tiểu đường thời gian mang thai.

Xem thêm các thông tin hữu ích về đường ăn kiêng tại: https://medipharusa.com/