Mẹo vặt, Tác dụng chữa bệnh

Nguyên nhân khiến cho dương vật của nam giới có kích thước nhỏ

Đối với cánh mày râu, dương vật luôn là bộ phận nhạy cảm và được quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là về kích thước. Bởi người ta quan niệm rằng, bản lĩnh đàn ông, sự mạnh mẽ nam tính đều được quyết định một phần dựa vào kích thước dương vật. Vậy như thế nào là dương vật nhỏ? Cách khắc phục kích thước dương vật như thế nào mới mang lại hiệu quả?

1. Như thế nào là dương vật nhỏ?

Dương vật của nam giới ở mỗi người và mỗi quốc gia đều sẽ có kích thước khác nhau. Nước Pháp là một trong những quốc gia nam giới có kích thước dương vật lớn nhất có thể lên đến 15,75cm. Hàn Quốc là nước nam giới có kích thước dương vật bé nhất với 9,5 cm. Đối với Việt Nam, kích thước dương vật của nam giới được xếp vào nhóm trung với với chiều dài khoảng 12,80 cm. Vậy nam giới được xem là có dương vật kích thước nhỏ ở Việt Nam sẽ có kích thước chiều dài khi cương cứng rơi vào mức dưới 10 cm và đường kích khoảng 2,5 cm.

Tuy nhiên, theo một nghiên cứu và khảo sát mới đây của các nhà khoa học, tỷ lệ nam giới có kích thước dương vật nhỏ chiếm tỉ lệ tương đối lớn. Chính vì vậy, nếu không may bạn có một “ cậu bé” có kích thước khá khiêm tốn thì cũng không nên quá lo lắng và tự ti.

kichthuongduongvat

2. Kích thước của dương vật sẽ có ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe 

Đối với nam giới, nếu không may cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn thường có tâm lý e ngại và thiếu tự tin. Tuy nhiên, theo khảo sát khoa học, việc dương vật có kích thước nhỏ không gây ảnh hưởng quá lớn tới sức khỏe cũng như các chức năng sinh lý bình thường của nam giới.

2.1. Khoái cảm đạt được trong quan hệ tình dục

Thực chất, việc dương vật kích thước nhỏ không gây ảnh hưởng quá lớn tới chuyện chăn gối vợ chồng. Bởi chỉ cần cả hai có sự phối hợp ăn ý cũng như một chút kỹ năng vẫn có thể giúp cho cả nam giới lẫn nữ giới đạt được khoái cảm cao nhất trong mỗi lần quan hệ tình dục.

2.2. Kích thước dương vật với các bộ phận khác trên cơ thể

Nếu bạn đang lo lắng rằng kích thước dương vật bé sẽ ảnh hưởng tới các bộ phận khác trên cơ thể như hói đầu, ngón tay ngắn, bụng béo,… thì bạn có thể yên tâm rằng vấn đề kích thước của cậu nhỏ không hề có sự liên quan đến các vấn đề trên.

Nếu quá trình dậy thì của bạn xảy ra muộn hoặc bạn cảm thấy lo lắng khi nhận thấy kích thước của dương vật nhỏ bất thường thì có thể đến gặp bác sĩ để được tư vấn và kiểm tra.

3. Nguyên nhân khiến cho dương vật của nam giới có kích thước nhỏ 

Dương vật có kích thước nhỏ ở nam giới có thể xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân. Chúng ta có thể kể đến một số nguyên nhân chính như:

  • Trong giai đoạn cơ thể bước vào tuổi dậy thì, nam giới không ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng đi cùng với đó là thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, thiếu sự vận động như tập thể dục thể thao khiến cho bộ phận sinh dục không thể phát triển đạt kích thước như ý muốn.

  • Trong một số trường hợp, tình trạng bao quy đầu dài, hẹp cũng là nguyên nhân khiến cho kích thước dương vật của nam giới khó phát triển đầy đủ. Bởi bao quy đầu hẹp sẽ hạn chế sự phát triển cũng như bó hẹp dương vật lại hơn so với bình thường.

  • Khi nam giới mắc một số bệnh nam khoa như: viêm tinh hoàn, tinh hoàn phát triển không bình thường, tinh hoàn ẩn, rối loạn nội tiết, hội chứng dương vật nhỏ,… trong giai đoạn dậy thì, nếu không được chữa trị kịp thời rất dễ ảnh hưởng tới kích thước của dương vật.

  • Thiếu chế độ dinh dưỡng và các vi chất quan trọng cho quá trình phát triển bộ phận sinh dục nam cũng gây nên tình trạng dương vật nhỏ.

4. Các biện pháp khắc phục tình trạng dương vật nhỏ ở nam giới

Dương vật nhỏ tạo cho nam giới khá nhiều sự tự ti, đặc biệt là trong chuyện chăn gối vợ chồng. Nếu tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến một số vấn đề nghiêm trọng như: ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, rối loạn cương dương… Một số biện pháp khắc phục dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện phần nào kích thước cậu nhỏ. Từ đó giúp cho đấng mày râu có thể lấy lại tự tin, bản lĩnh của mình.

4.1. Phẫu thuật dương vật

Phẫu thuật là một trong những phương pháp nhằm mục đích tăng kích thước dương vật. Tuy nhiên, phẫu thuật dương vật là một phương pháp kỹ thuật đỏi hỏi bác sĩ phải có kỹ năng, được đào tạo. Trước khi tiến hành, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ cũng như suy nghĩ thật kỹ về quyết định của bản thân.

Phẫu thuật thay đổi kích thước dương vật có thể tiến hành bằng ba phương pháp khác nhau như: phẫu thuật gắn dây chằng dương vật vào xương thắt lưng giúp kéo dài chiều dài dương vật, Ghép da xung quanh dương vật và hút đi mỡ thừa xung quanh bộ phận xương mu đối với những người thừa cân hay dương vật ẩn.

Đối với phương pháp phẫu thuật, bạn cần tìm kiếm địa chỉ phẫu thuật uy tín. Đồng thời, khi tiến hành phẫu thuật sẽ có thể gây nên những tác dụng phụ cũng như ảnh hưởng tới khả năng quan hệ tình dục của bạn trong tương lai.

4.2. Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển kích thước của dương vật

Một trong những phương pháp an toàn nhất trong việc tăng kích thước cậu nhỏ chính là bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng.  Đối với các chất dinh dưỡng giàu vitamin, có chứa testosterone khi bổ sung cho cơ thể nam giới sẽ hỗ trợ rất lớn trong việc tăng kích thước dương vật.

Đồng thời, bạn cần kết hợp với việc tập thể dục thường xuyên, chế sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý cũng như hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình áp dụng phương pháp làm tăng kích thước của dương vật.

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là không nên tin tưởng vào các bài thuốc đông y hay các bài thuốc tự chữa giúp tăng kích thước dương vật tại nhà khi chưa được kiểm nghiệm cũng như trải qua nghiên cứu khoa học. Bởi nếu áp dụng các phương pháp không đúng có thể gây ra tác dụng phụ, ảnh hưởng rất lớn tới bộ phận sinh dục cũng như sức khỏe của chính bản thân mình.

Như vậy, trên đây là những thông tin về kích thước dương vật nhỏ mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Nếu không may bạn sở hữu một cậu nhỏ có kích thước không quá lớn thì cũng không cần phải quá lo lắng và thiếu tự tin. Bởi điều đó sẽ không gây ảnh hưởng quá lớn tới cuộc sống cũng như sức khỏe của chính bạn.

Để tăng cường sinh lý cũng như dương vật tốt nhất bạn có thể bổ sung thêm thuốc tăng cường sinh lý. Sau đây là thuốc tăng cường sinh lý đang được ưu chuộng nhất hiện nay : Top 10 loại thuốc tăng cường sinh lý của Mỹ 

Xem thêm : Dấu hiệu, biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nam