Làm đẹp bằng nghệ

Các loại thức uống giúp làm trắng da từ bên trong cơ thể

Ngoài sử dụng các loại mặt nạ trắng da từ bên ngoài thì bạn cần  bổ sung thêm các dưỡng chất để cải thiện từ bên trong cơ thể. Sau đây, cùng tìm hiểu các loại thức uống giúp làm trắng da từ bên trong cơ thể nhé.

Nước chanh và mật ong

Lấy 1 quả chanh tươi vắt lấy nước rồi cho 1/2 thìa cà phê mật ong vào khuấy đều và thưởng thức. Mỗi ngày 1-2 cốc, uống nước chanh và mật ong sẽ giúp ngăn ngừa các sắc tố gây đen và thâm sạm da.

Nguyên tắc sống còn khi uống nước chanh mật ong không phải ai cũng biết

Sinh tố đu đủ + sữa chua + cà chua

Đu đủ vốn có tác dụng làm trắng. Khi được kết hợp với sữa chua và cà chua bi sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, cải thiện cấu trúc da rất hiệu quả. Đồng thời, thức uống tổng hợp này rất giàu vitamin và khoáng chất, tốt cho cả cơ thể. Lượng vitamin C từ cà chua bi và đu đủ sẽ giúp duy trì vẻ trẻ đẹp lâu dài, tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lại các bệnh cảm cúm thông thường.

Cách làm:

Đu đủ dùng 1/4 quả thái miếng nhỏ, 10 quả cà chua bi, 300ml sữa tươi. Cho tất cả các nguyên liệu này vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng 1 nửa quả chanh là đã thành công rồi.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành chứa nhiều vitamin C, E giúp da mềm mịn, làm mờ sẹo cho làn da bạn thêm trắng sáng mịn màng. Sữa đậu nành rất dễ uống, lại tốt cho sức khỏe, bạn nên uống mỗi ngày 1 ly sẽ giúp bạn đẹp từ trong ra ngoài và đẹp một cách toàn diện.

Sinh tố dâu tây + dưa chuột

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã biết dâu tây và dưa chuột được sử dụng rất nhiều trong việc làm đều màu da, làm đẹp cho da. Dâu tây là loại quả mọng nước chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất, nếu sử dụng thường xuyên không chỉ giúp da tươi tắn hơn, nhẵn bóng hơn mà còn giúp tóc bóng khỏe đầy sức sống. Dưa chuột thì lại là sản phẩm thiên nhiên tuyệt vời có chứa tinh chất giúp làm mịn và sáng da. Một cốc sinh tố dâu tây dưa chuột sẽ giúp da bạn khỏe mạnh hồng hào lên mỗi ngày.

Cách làm:

Dùng 3/4 chén dâu tây ướp lạnh, 1/2 chén dưa chuột đã gọt vỏ và thái lát, 1 quả chuối cắt thành từng miếng, sữa tươi, 1 chén rưỡi rau chân vịt. Tất cả những nguyên liệu này cho vào trong máy xay, xay nhuyễn mịn là có thể sử dụng.

Sinh tố chuối và hạnh nhân

Đây là hỗn hợp nước uống chứa nhiều kali, protein thực vật, chất xơ và omega3 giúp trắng da rất hiệu quả. Ngoài ra, nước uống này còn có khả năng chống viêm rất tốt nên hãy uống nó mỗi ngày để có làn da đẹp khỏe.

Nước dừa

Trong nước dừa chứa nhiều chất dinh dưỡng, nguyên tố vi lượng, vitamin giúp da trắng, làm mờ sẹo và mịn màng hơn. Vì vậy ngoài để giải khát ra nó còn có tác dụng làm trắng da rất tố.

Sinh tố chanh + sữa tươi

trang-da-voi-nuoc-chanh-sua-tuoi

Chanh khi để cả vỏ sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon cùng nguồn vitamin C dồi dào từ chanh. Kết hợp sự bổ dưỡng của sữa sẽ mang đến cho bạn làn da đẹp, trắng lên đến ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, sinh tố chanh và sữa tươi còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm sáng da, hỗ trợ hệ tiêu hóa tiêu hóa để cho da luôn hồng hào tự nhiên nhất.

Cách làm:

Chanh tươi 1 quả để cả vỏ, xắt miếng nhỏ, 200ml sữa tươi và 1 thìa cà phê mật ong. Cho tất cả vào máy xay nhuyễn là có thể dùng. Mỗi ngày chỉ cần 1 ly sinh tố chanh và sữa tươi này thôi là đã có thể cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho một ngày, giúp cho da tái tạo tế bào mới. Thức uống này cực phù hợp với phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 để cải thiện da, ngăn ngừa quá trình lão hóa của các tế bào.

 Bổ sung những loại sinh tố trên vào thực đơn ăn uống hằng ngày giúp dưỡng trắng làn da từ bên trong cơ thể. Đây là một phương pháp làm đẹp vô cùng đơn giản phải không nào các bạn? Hãy thực hiện ngay hôm nay nhé.
Xem thêm: