Tổng quát về nghệ

Đánh giá kem chống nắng dabo có hiệu quả không

 Trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm có tiếng hoặc những thương hiệu mỹ phẩm mới nổi. Vì do các thương hiệu làm đẹp quá nhiều khiến cho các chị em cảm thấy băn khoăn và thắc mắc. Một trong số những câu hỏi đó là: Mỹ phẩm Dabo có tốt không? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giảm đáp thắc mắc này cho các bạn.

Review Kem Chống Nắng Dabo Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Kem chống nắng Dabo là 1 sản phẩm đến từ Hàn Quốc được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng. Lý do là vì so với các loại kem khác, Dabo có những ưu điểm nổi trội riêng của mình. Hơn nữa giá của chúng cũng rất bình dân, tiết kiệm, dễ mua và sử dụng.

Vậy kem chống nắng Dabo có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu? Có những loại kem nào và sản phẩm dabo nào sẽ phù hợp cho làn da của mình.

Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về loại kem này thì bài viết này sẽ là tất cả nhữg gì bạn cần đọc trước khi xuống tiền. Câu trả lời chi tiết sẽ có ở đây vì vậy đừng bỏ qua nó nhé!

Thông tin thương hiệu Dabo

tải xuống (1)

Thương hiệu Dabo

Trước khi review về mỹ phẩm Dabo có tốt không, chúng tôi muốn giới đến các bạn đôi điều về thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Dabo. Dabo được biết đến là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc, nó được tập đoàn Nexxen sản xuất dưới sự giám sát về chất lượng của samsung. Những dòng sản phẩm của Dabo đều được sản xuất từ những tinh chất thiên nhiên, mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo.

Dabo là một thương hiệu mỹ phẩm được đầu tư nghiêm túc và chỉnh chu nhất khi đến tay người tiêu dùng. Những năm gần đây, Dabo xuất hiện nhiều trên thị trường của Việt Nam. Bằng với sự nhiệt huyết mang đến vẻ đẹp tự nhiên an toàn cho phụ nữ, dòng thương hiệu mỹ phẩm Dabo rất làm hài lòng khách hàng với sự đa dạng của những sản phẩm chăm sóc da, cam kết duy trì vẻ đẹp không tì vết và nuôi dưỡng vẻ đẹp tiềm ẩn từ sâu bên trong.

Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp Dabo có rất nhiều các dòng sản phẩm như sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, xịt khoáng…

Kem chống nắng Dabo có mấy loại?

Kem chống nắng Dabo gồm có 3 sản phẩm bao gồm:

  1. Dabo White Sunblock Cream với công dụng làm trắng
  2. Dabo Toneup Base Sun Cream nâng tone và giúp da sáng đều màu
  3. Dabo Aloe Stem Rich cấp và dưỡng ẩm phục hồi da

Kem chống nắng Dabo có tốt không?

Mặc dù không phổ biến và nổi tiếng như những loại kem đồng hương khác thế nhưng điều đó không có nghĩa là sản phẩm của Dabo không tốt. Theo đánh giá chung của những người đã và đang sử dụng thì kem chống nắng Dabo có rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên cũng có 1 số nhược điểm cần lưu ý.

Dưới đây là đánh giá chung về ưu và nhược điểm của kem chống nắng Dabo. Bạn có thể tham khảo qua để biết xem đây có phải là sản phẩm tốt và đáng mua không?

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần đẹp, chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên có lợi cho da
  • Có nhiều tác dụng hữu ích như kiểm soát dầu, dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa
  • Khả năng chống nắng cao, phổ rộng với SPF 50, PA++++ giúp tối ưu khả năng bảo vệ da trong nhiều giờ liền
  • Kết cấu lỏng, mỏng và nhẹ, thẩm thấu nhanh, khô thoáng
  • Giá bình dân

Nhược điểm:

  • Khả năng kiềm dầu chỉ ở mức khá
  • Cả 3 sản phẩm đều không có khả năng kháng nước và mồ hôi, độ bám trên da không cao

Review chi tiết kem chống nắng Dabo

Kem-chong-nang-Dabo

Dưới đây là phần review đánh giá chi tiết từng sản phẩm kem chống nắng Dabo. Bạn có thể tham khảo qua để biết nó có tốt và phù hợp cho làn da của mình không nếu có ý định mua nhé!

1. Review Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream

Dabo White Sunblock Cream là kem chống nắng có tác dụng làm trắng da. Đây cũng là sản phẩm phổ biến và bán chạy nhất của hãng. Rất nhiều bạn trẻ đã và đang sử dụng sản phẩm này.

Do có khả năng làm trắng tốt nên Dabo White Sunblock Cream sẽ rất phù hợp để sử dụng cho những bạn có làn da sạm màu muốn cải thiện.

Thiết kế bao bì và texture:

Sản phẩm có thiết kế dạng tuyp nhựa cứng cáp với nắp bật tiện dụng. Tông màu chủ đạo là màu trắng ở thân và màu vàng ở nắp chai. Dung tích 70ml.

Phía trước in tên sản phẩm, tem chống hàng giả và trang trí họa tiết hoa hướng dương nổi bật. Mặt sau là bảng thành phần, hướng dẫn sử dụng nhưng rất tiếc bằng tiếng Hàn nên hơi khó cho người muốn tìm hiểu.

Nhìn chung thiết kế khá nhỏ gọn và bắt mắt. Với thiết kế này thì bạn có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển hoặc bỏ trong túi xách để sử dụng.

Chất kem bên trong màu trắng đục, dạng lỏng dễ thẩm thấu khi apply trên da.

Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream

Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream

Thành phần:

  • Ethylhexyl methoxycinnamate, Titanium Dioxide: Là các hoạt chất chống nắng hóa học và vật lý tác dụng ngăn chặn tia UVA+UVB, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ ánh nắng mặt trời
  • Chiết xuất nha đam, dâu tằm, rễ nhân sâm, collagen: Chống oxy hóa, kháng viêm, làm dịu và tăng cường cấp ẩm cho da
  • 1,3 Butylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Hydrolyzed collagen, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Persea gratissima oil, Betaine: Là các thành phần cấp và dưỡng ẩm giúp da mềmn mịn và khỏe mạnh
  • Arbutin: Thành phần dưỡng trắng và làm sáng đều màu da

Công dụng:

  • Chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ tia UVA+UVB gây sạm nám, tàn nhang, cháy, bỏng rát da, lão hóa, ngăn ngừa ung thư da
  • Dưỡng da trắng sáng và đều màu
  • Dưỡng ẩm để giúp da trở nên mềm mượt và khỏe mạnh
  • Chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa sớm

Trải nghiệm sử dụng:

Chất kem bên trong có màu trắng đục, dạng lỏng. Khi apply lên da thẩm thấu nhanh chóng, bề mặt da khô và thông thoáng tuy nhiên hơi có cảm giác bí 1 chút. Hiệu ứng nâng tone khá mạnh làm da sáng, tuy nhiên sau khoảng 30 phút sẽ ăn tệp vào màu da.

Khả năng kiềm dầu của sản phẩm chỉ ở mức trung bình. Ngoài ra nó không có khả năng kháng nước. Đây là 1 điểm trừ khá lớn. Rất có thể sẽ gây loang lổ lớp kem trên bề mặt.

2. Kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream SPF 50 PA+++

15fbcd6fffe5dc1e3e300e45eb9df6a5Kem chống nắng Dabo Tone Up Base Sun Cream SPF 50 PA+++

Nếu bạn là người lười trang điểm hoặc không có thời gian make up nhưng vẫn muốn có khuôn mặt tráng sáng rạng rỡ tự nhiên thì hãy thử sản phẩm này. Bởi Dabo Tone Up Base Sun Cream là loại kem chống nắng có khả năng nâng tone và hiệu chỉnh sắc da khá tốt.

Bao bì thiết kế và texture:

Sản phẩm có thiết kế tuyp nhựa, nắp bật. Tông màu nâu hồng ở thân và nắp màu đen. Dung tích 70ml.

Chất kem bên trong có dạng sữa đặc, ngả màu xanh lá

Trên thân ghi tên sản phẩm cùng các thông số ngắn gọn bằng tiếng Anh để cho người dùng dễ dàng nhận thấy. Mặt sau là bảng thành phần cùng hướng dẫn sử dụng.

Thành phần

Water, Ethylhexyl methoxycinnamate, Titanium Dioxide, Butylene Glycol, 4-Methylbenzylidene Camphor, Dicaprylyl Carbonate, Beeswax, Cetearyl Alcohol, Polyglyceryl-3 methylglucose distearate, Stearyl Alcohol, Caprylic/Capric Triglyceride, Glyceryl Stearate, Dimethicone, Tocopheryl Acetate, Hydrolyzed collagen, Xanthan Gum, Camellia Sinensis Callus Culture Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Morus Alba Bark Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Disodium EDTA, Hydroxyethylcellulose, Dipotassium Glycyrrhizate, Allantoin, Betaine, Resveratrol, 1,2-Hexanediol, Perfume.

Công dụng:

  • Chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVA+UVB gây sạm nám, tàn nhang, đen, cháy bỏng rát da, nguy cơ lão hóa và ung thư da
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết và dưỡng ẩm cho da khỏe mạnh
  • Kiểm soát dầu và bã nhờn cho bề mặt da trở nên khô thoáng
  • Nâng tone , hiệu chỉnh sắc da và che mờ khuyết điểm trên bề mặt
  • Ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da tươi tắn và trẻ trung hơn

Trải nghiệm sử dụng:

Chất kem bên trong là dạng kem đặc, màu trắng ngả xanh lá. Kem hơi khó tán đều nhưng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.

Kem có hiệu ứng nâng tone đáng kể, dùng cho những bạn có làn da ngăm, da không đều màu rất thích. Tuy nhiên phải thoa cả vùng cổ nữa nếu không sẽ bị lệch tone da.

Dòng này được bổ sung thêm tính năng kiềm dầu, kháng nước nên sẽ không sợ bị mồ hôi làm loang lổ trên bề mặt.

3. Kem chống nắng Dabo Aloe Stem Rich SPF50 PA+++ lô hội màu xanh

Dabo Aloe Stem Rich SPF50 PA+++ là loại kem chống nắng có tác dụng dưỡng ẩm phục hồi da. Với chiết xuất lô hội cùng bảng thành phần an toàn, sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu để cấp ẩm giúp da khỏe mạnh. Nó thích hợp để sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thiết kế bao bì và texture:

Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản và truyền thống với dạng tuyp nhựa, nắp bật. Thân chai màu trắng cùng nắp màu vàng nổi bật. Phía trước là tên sản phẩm cùng với hình ảnh lô hội màu xanh.

Các thông tin về bảng thành phần, hướng dẫn sử dụng được in ở mặt sau bằng tiếng Hàn. Dung tích chuẩn vẫn là 70ml.

Nhìn chung thiết kế nhỏ gọn và không có gì nổi bật vì đây là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân.

Kem chống nắng Dabo Aloe Stem Rich SPF50 PA+++

Kem chống nắng Dabo Aloe Stem Rich SPF50 PA+++

Thành phần:

  • Ethylhexyl methoxycinnamate, Titanium Dioxide, Butylene Glycol, 4-Methylbenzylidene Camphor: Là các thành phần chống nắng vật lý và hóa học tạo nên màng lọc UV cho sản phẩm, giúp bảo vệ da tránh khỏi tác động xấu từ tia UVA+UVB
  • Dicaprylyl Carbonate, , Tocopheryl Acetate, Hydrolyzed collagen, Beeswax, hoa trà: Các thành phần chống oxy hóa, giúp làn da trẻ trung và tươi tắn hơn, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da
  • Butylene Glycol, Glyceryl Stearate, Dimethicone, chiết xuất lô hội: Thành phần dưỡng ẩm giúp da khỏe mạnh, mềm mịn hơn
  • Xanthan Gum: Kiểm soát dầu trên khuôn mặt
  • Dipotassium glycyrrhizate: Dưỡng trắng và làm đều màu da

Công dụng:

Đầu tiên, khi nói đến sản phẩm kem chống nắng Dabo, chắc nhiều chị em sẽ cảm thấy thích thú với mẫu mã và màu sắc của sản phẩm. Dabo được kết hợp giữa nhiều màu như màu vàng cam và trắng rất bắt mắt, tạo được cho người nhìn sự hứng phấn, tươi mới.

Thứ hai, sản phẩm được chế xuất từ nguyên liệu nha đam tự nhiên. Đây là loại cây mang nhiều công dụng hữu ích trong việc làm đẹp, giúp nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da từ sâu bên trong và chống nắng hiệu quả.

Thứ ba, loại kem chống nắng này có khả năng kiềm dầu, chống nước tối ưu. Chị em không phải bận tâm không tham gia các hoạt động ngoài trời, các trò chơi giải trí như bơi lội hoặc đi tắm biển nữa nhé!

Thứ 4, là công dụng vượt trội của kem chống nắng DABO Aloe Stem Rich 70ml khả năng chống nắng vượt trội với SPF50 PA+++ giúp bảo vệ da tới hơn 8 giờ ngoài trời, thành phần chiết xuất từ Lô hội (Aloe) kết hợp với tinh chất Trà xanh (Camellia Extract) giúp diệt khuẩn đồng thời tạo lớp màng mỏng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, bảo vệ và ngăn ngừa ung thư da trước tác hại của tia cực tím UVA/UVB. Tinh chất lô hội và trà xanh còn giúp dưỡng trắng da, bổ xung độ ẩm cho da, làm mờ vết thâm nám và tàn nhang, kiểm soát dầu tốt, không bị rửa trôi khi gặp nước. Thích hợp với da dầu và da hỗn hợp.

Trải nghiệm sử dụng:

Chất kem bên trong không quá đặc cũng không quá lỏng, mềm và mịn. Kem dễ tán, thẩm thấu nhanh, dễ tán đều trên da.

Hiệu ứng lên tone giúp da trắng sáng và đều màu nhưng dễ lệch tone. Bề mặt ẩm mượt ngay sau khi thoa.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Dabo hiệu quả

Cách dùng kem chống nắng Dabo cũng rất đơn giản, tương tự như các sản phảm kem chống nắng khác. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng sao cho hiệu quả thì dưới đây là hướng dẫn:

  • Thoa đều kem chống nắng trên bề mặt da và các vùng muốn bảo vệ, massage da mặt giúp thẩm thấu đều và nhanh hơn
  • Đợi khoảng 20 phút để kem phát huy tác dụng trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • thoa lại kem 2-3 lần/ ngày để tối ưu hiệu quả chống nắng
  • Sử dụng kem chống nắng là bước cuối cùng trong quá trình skin care, sau khi đã dùng sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng
  • Lấy lượng kem chống nắng vừa đủ ra lòng bàn tay sau đó chấm kem thành 5 điểm trên khuôn mặt gồm 2 má, trán, mũi và cằm
  • Dùng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ sạch sẽ lớp kem, tránh gây bí bách da dễ nổi mụn
  • Sử dụng hằng ngày, kể cả khi không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ở trong nhà hay trong phòng kín

Kem chống nắng Dabo dùng cho da mặt hay toàn thân?

Kem chống nắng Dabo là 1 sản phẩm đa năng, có thể sử dụng được cả cho da mặt và toàn thân.

Kem chống nắng Dabo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem chống nắng Dabo có mức giá bình dân, rẻ hơn rất nhiều nếu so với các sản phẩm ” có tiếng” trên thị trường khác. Theo đó 1 tuyp kem chống nắng Dabo loại bất kỳ có giá khoảng dưới 100.000.

Bạn có thể mua kem chống nắng Dabo tại các trang TMDT như Lazada, Tiki. Hoặc không thì có thể đặt hàng trên Website chính thức của hãng tại Việt Nam.