Mẹo vặt

6 điều thú vị con trai cực kì thích ở con gái có thể bạn chưa biết

Nếu bạn có những đặc điểm sau thì chắc rằng không chỉ các chàng trai mà bất cứ ai cũng sẽ yêu quý bạn tức thì. Để đánh giá bản tính của một người con trai thật chẳng dễ dàng. Khi thì họ tỏ ra vô cùng mạnh mẽ, khi lại dịu dàng như con gái, và khi lại thất thường như một đứa trẻ…

Người con gái biết lắng nghe và thấu hiểu

Hầu hết các chàng trai đều đánh giá rất cao người con gái biết lắng nghe. Điều này không có nghĩa là bạn “giả vờ nghe” với thái độ thờ ơ và tranh phần tâm sự của người ấy mà lắng nghe với một thái độ quan tâm. Thông thường, phái mạnh không muốn tỏ ra yếu đuối hoặc làm bạn bận tâm với những chuyện rắc rối của họ. Vậy nên khi họ tìm tới bạn và chia sẻ câu chuyện, thì có nghĩa là họ mong muốn được bạn toàn tâm toàn ý lắng nghe. Sự kiên nhẫn và hiểu biết này sẽ giúp cho phe XY thấy cực kỳ an toàn và thoải mái bên bạn.

Chẳng có gì đáng chán hơn việc ở bên một cô gái suốt ngày thích ca thán. Cậu ấy sẽ không thể chịu nổi quá hai ngày nếu như bạn chỉ biết nói những câu kiểu như: “Em xấu xí và già nua quá, liệu anh có bỏ em không?”, “em chẳng thấy mình có cái gì tuyệt vời và hoàn hảo cả, em chán quá”… Việc than thở một chút có thể biến chàng trai bên cạnh bạn trở nên mạnh mẽ và là chỗ dựa cho mình. Nhưng nếu than thở cả ngày và việc gì cũng đem ra kêu ca thì sớm muộn chàng cũng “cắp dép” chuồn sớm thôi!

6 điều con trai cực kì thích ở con gái

Biết nấu ăn

Tất cả phe con trai đều thích thưởng thức món ăn do chính tay bạn gái của mình nấu. Không phủ nhận rằng có không ít bạn gái chưa biết nấu ăn và một số anh chàng cũng không để tâm tới vấn đề này. Tuy nhiên, người ta vẫn thường nói “con đường dẫn tới trái tim là đi qua dạ dày” nên cách níu giữ một chàng trai tốt nhất đôi khi lại là cách nấu nướng khéo léo của bạn. Hãy học cách nấu nướng khi bạn có thời gian và trổ tài cho chàng lúc cần thiết. Chàng sẽ nghĩ bạn sẽ là người có thể đi đến cuối cuộc đời với họ.

Hài hước

Đừng lo nếu bạn không có năng khiếu hài hước bẩm sinh. Vấn đề ở đây là bạn không cần phải lúc nào cũng quan trọng hóa vấn đề, khiến cho mối quan hệ luôn ở tình trạng căng như dây đàn. Mọi thứ đều có hướng giải quyết và đôi khi nên nhìn nhẹ nhàng đi một chút, bạn sẽ tìm thấy cách biến mọi việc trở nên hài hước – mà bản thân mình cũng không ngờ tới. Cảm giác gây hài hước cho chàng từ những hành động dễ thương ở bản thân bạn, chắc chắn sẽ ghi điểm với đối phương.

Thông minh nhưng không làm chàng “mất mặt”

Các chàng trai sẽ không chăm chăm tìm kiếm những người phụ nữ có chỉ số IQ cao hơn mình. Nhưng chắc chắn, một cô gái thông minh hiểu biết nhiều điều, có những hành động khiến họ ngưỡng mộ và đáng học hỏi, cô gái đó sẽ “rơi vào tầm ngắm” của bất cứ chàng trai nào. Cũng giống như chị em, các chàng trai luôn muốn song hành với người mà cả mình và tất cả mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ. Nếu người ấy giúp các chàng hoàn thiện mình hơn, nhưng lại luôn biết tôn trọng, không bao giờ làm “mất mặt” họ trước người khác, cũng không “vùi dập” sự nam tính của họ, người con gái ấy đúng là mẫu người mà cánh mày râu khao khát đạt được. Sự thông minh của một cô gái không chỉ mang lại kiến thức, sự hiểu biết mà nó còn thể hiện qua cách ứng xử khôn ngoan với mọi mối quan hệ, trong đó có một nửa mà họ yêu thương.

6 điều con trai cực thích ở con gái
6 điều con trai cực thích ở con gái

Vừa cá tính vừa nữ tính, có tính độc lập

Đã không còn thời của những cô gái mít ướt, nhõng nhẽo, yểu điệu. Thời nay, những cô gái mạnh mẽ, tự tin mới là mẫu phụ nữ các chàng không thể không yêu. Mạnh mẽ, quyết đoán, tự chủ mà vẫn giữ được vẻ nữ tính vốn có của phái mình, sự tinh tế, linh hoạt trong ứng xử… Đừng nghĩ đàn ông quá tham lam hay đòi hỏi, bởi trong mắt họ, nữ tính vẫn luôn là vẻ đẹp tự nhiên của mọi phụ nữ, song họ không thích sự nữ tính thái quá đến mức chỉ biết ỷ lại và dựa dẫm và người khác.

Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, không ngừng khao khát chạm tới đam mê mà mình theo đuổi. Đó là người con gái biết mình muốn gì và cố gắng để giấc mơ tương lai trở thành hiện thực. Đàn ông tìm thấy hạnh phúc khi ở bên người phụ nữ giàu đam mê – đam mê tìm kiếm bản thân và tìm thấy những gì họ tin là cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Chính vì sống bằng đam mê, không phải sự đam mê viển vông mà là đam mê có định hướng, cô gái ấy sẽ biết cách làm chủ cuộc sống của mình để thoát khỏi sự trì trệ, trở nên sinh động, mới mẻ.

Bí ẩn nhưng đủ tin cậy

Nếu bạn là cô gái đơn điệu đến mức chưa nói chàng đã đoán được định nói gì, chưa hành động chàng cũng biết bạn sẽ hành động ra sao thì sớm muộn bạn cũng sẽ bị chàng nhàm chán. Không ai thích biết trước kết quả, bởi như thế cuộc sống chẳng còn gì thú vị. Đổi lại, khi bạn là cô gái biến hóa, khó đoán, bạn sẽ khiến chàng không ngừng muốn tìm hiểu rõ hơn về con người bạn. Trên đây là 6 điều thú vị con trai cực kì thích ở con gái mà các bạn nữ nên bỏ túi. Thông qua những kinh nghiệm này hy vọng sẽ giúp ích cho bạn, khiến mối quan hệ của bạn với người khác giới trở nên tốt đẹp hơn.