Làm đẹp bằng nghệ

5 cách làm trắng da bằng bia không nên bỏ qua

Một số công dụng làm đẹp của bia có thể kể đến như trị mụn, , dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, chống oxy hoá và đặc biệt là làm trắng da. Vậy làm sao để dưỡng trắng da với bia? Hãy tham khảo ngay 5 cách làm trắng da bằng bia đơn đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà dưới đây nhé.

1. Cách làm trắng da mặt bằng bia và trứng gà

Cách làm trắng da bằng bia và trứng gà có lẽ là phương pháp cải thiện tone da khá quen thuộc với hội làm đẹp. Do chứa hàm lượng vitamin dồi dào nên trứng gà có khả năng cấp ẩm cho da vô cùng tốt, đồng thời còn giúp da được căng mịn và sáng bóng. Vì thế, khi kết hợp trứng gà với bia, nó không chỉ giúp da bật tone nhanh chóng, mang lại cho bạn làn da trắng tự nhiên mà nó còn làm tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa và giúp da săn chắc.

Cách thực hiện:

– Đánh đều 1 lòng trắng trứng với 1 lon bia.

– Làm sạch da sau đó thoa đều hỗn hợp trắng da bằng bia và trứng gà lên mặt.

– Ủ khoảng 20’ rồi rửa mặt sạch với nước ấm.

chong-lao-hoa-bang-bia-voi-trung-ga

2. Cách làm trắng da toàn thân bằng bia và sữa tươi

Sự kết hợp hài hoà giữa bia và sữa tươi không chỉ giúp làn da trở nên mềm mịn, đều màu mà còn mang đến cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, trong cả bia và sữa tươi đều chứa thành phần acid có tác dụng cân bằng pH cho da, cải thiện tình trạng da khô, da dầu, đồng thời ngăn chặn và ức chế sự hình thành mụn, cũng như làm chậm quá trình lão hoá vô cùng hiệu quả.

Cách làm trắng da bằng bia và sữa tươi như sau:

– Đánh điều 2 lon bia cùng với 2 hộp sữa tươi không đường.

– Làm sạch da kết hợp tẩy da chết để dưỡng chất thấm sâu hơn.

– Thoa hỗn hợp lên người kết hợp massage cho đến khi hết hỗn hợp.

– Tắm lại với nước mát và có thể thoa kem dưỡng ẩm sau đó để tăng độ mềm mịn cho da.

3. Cách làm trắng da mặt bằng bia và sữa chua

Sữa chua với các thành phần dịu nhẹ, lành tính, luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm da hiệu quả, giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết cứng đầu, khi kết hợp bia với sữa chua còn có tác dụng làm sáng da, giúp da mềm mịn, đều màu và làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang. Với những công dụng dưỡng da tuyệt vời, hỗn hợp bia và sữa chua sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng như mơ ước.

Cách làm trắng da bằng bia và sữa chua đơn giản như sau:

– Trộn đều 2 thìa bia và 2 thìa sữa chua thành hỗn hợp đồng nhất.

– Sau khi làm sạch da mặt thì thoa hỗn hợp lên da.

– Giữ nguyên từ 15 – 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.

lam-trang-da-bang-bia

4. Cách làm trắng da mặt bằng bia và mật ong

Do chứa nhiều vitamin B1, B5, vitamin E và nhiều chất chống oxy hoá nên mật ong có khả năng kháng khuẩn, trị mụn vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn có công dụng dưỡng dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da và se khít lỗ chân lông. Kết hợp mật ong với bia không chỉ giúp da trở nên đều màu, trắng rạng rỡ mà còn giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng mịn, ngăn chặn tình trạng lão hoá vô cùng tốt.

Hướng dẫn thực hiện công thức làm trắng da bằng bia và mật ong:

– Trộn đều 1 lon bia với 2 thìa mật ong thành hỗn hợp đồng nhất.

– Rửa mặt sạch rồi thoa đều hỗn hợp lên da.

– Thư giãn khoảng 15’ rồi rửa mặt sạch với nước ấm.

Xem thêm: Các loại thức uống giúp làm trắng da từ bên trong cơ thể

5. Cách làm trắng da toàn thân bằng bia và B1

Theo nghiên cứu cho biết, vitamin B1 có tác dụng làm ngăn chặn và hạn chế các melanin gây đen sạm, nám và tàn nhang trên da. Hơn nữa, B1 còn có khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng sâu bên trong, giúp da trắng hồng rạng rỡ. Vì thế, khi kết hợp bia với B1 sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ các hắc sắc tố, làm mờ các vết thâm, nám, dưỡng da trắng mịn, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả và tăng cường sức đề kháng cho da, mang đến cho bạn một làn da trắng sáng khỏe mạnh.

Cách thực hiện đơn giản tại nhà:

– Nghiền nhỏ 5 viên vitamin B1 sau đó hoà tan với 2 lon bia.

– Thực hiện tẩy da chết sau đó ủ hỗn hợp trong khoảng 15-20’ để các dưỡng chất thấm đều vào da.

– Tắm lại với nước sạch.

Trên đây là 5 cách làm trắng da bằng baking soda siêu tốc tại nhà. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để có làn da trắng mịn, khỏe đẹp nhé. Khi thực hiện các phương pháp dưỡng trắng da này, bạn nên che chắn cho da cẩn thận và thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài nắng nhé.

Xem thêm: