Mẹo vặt

3 loại kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Các bạn da dầu mụn thường rất ngại dùng kem chống nắng vì sợ tình trạng bóng dầu, gây bít lỗ chân lông khiến tình trạng dầu mụn nặng hơn. Đừng lo, sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 loại kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé.

1/ Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu mụn Innisfree Intensive Long Lasting

Innisfree Intensive Long Lasting là kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu mụn lai vật lý và hóa học. Kem có kết cấu dạng đặc và mịn nhưng khi thoa lên da bạn sẽ thấy kem thẩm thấu nhanh mà không hề gây bết dính. Kem chống nắng Innisfree tạo thành lớp nền màu trắng mỏng trên da nên sẽ giúp da sáng hơn trông thấy. Do đó bạn hoàn toàn có thể dùng Innisfree Intensive Long Lasting để thay thế kem lót khi trang điểm.

Thành phần và công dụng: 

– Chiết xuất từ lá trà xanh và tinh dầu hoa hướng dương từ đảo Jeju giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại trong nhiều giờ

– Chiết xuất từ rau má giúp cấp ẩm và làm dịu da khi đi ngoài trời nóng bức

– Hạt Blue Weed và xoan leo giúp giảm bớt căng thẳng cho da tươi tắn, khỏe khoắn tràn đầy sức sống

– Khả năng chống thấm nước vượt trội dù da của bạn đổ nhiều dầu hay mồ hôi, thậm chí khi bạn hoạt động dưới nước

 

Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu mụn Innisfree Intensive Long Lasting còn thuộc dòng sản phẩm 5 KHÔNG: Không có nguyên liệu nguồn gốc động vật – Không dầu khoáng – Không hương thơm nhân tạo – Không thuốc nhuộm màu – Không chứa thành phần kích ứng mụn.

kem-chong-nang-cho-da-dau-innisfree

2/ Gel chống nắng Skinfood Sunflower No Sebum 50ml

Gel chống nắng Skinfood Sunflower No Sebum có kết cấu dạng gel mềm mịn giúp dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào da mà không gây cảm giác bết dính. Sản phẩm vừa có tác dụng chống nắng bảo vệ da vừa dưỡng ẩm cho làn da dầu mụn.

Với thành phần chứa bột Silica nên gel chống nắng Skinfood Sunflower No Sebum có khả năng kiểm soát dầu nhờn hiệu quả. Chiết xuất dầu hạt hướng dương chứa nhiều vitamin E giúp chống lão hóa da và ngăn ngừa tia UV. Axit linolenic và Protein có trong sản phẩm giúp làm mềm da và tăng cường độ ẩm.

3/ Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power No Sebum 50g

kem-chong-nang-cho-da-dau-the-saem-eco-earth-power

Kem chống nắng cho da dầu The Saem Eco Earth Power No Sebum là loại kem chống nắng vật lý với khả năng kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn hiệu  quả. Bảng thành phần của sản phẩm chứa 3 chất chống oxy hóa mạnh mẽ Adenosine, Tocopherol và Tocopheryl Acetate giúp bảo vệ da tối ưu, đồng thời chiết xuất lá dâu tằm giúp làn da sáng màu và rạng rỡ hơn.

Kết cấu kem chống nắng The Saem Eco Earth Power No Sebum dạng kem mềm mịn, khi thoa kem lên da bạn sẽ cảm thấy chất kem nhanh chóng thẩm thấu vào da tạo thành một màng lọc để bảo vệ da, đồng thời khiến da đều màu hơn. Không chỉ vậy, The Saem Eco Earth Power No Sebum còn bổ sung nhiều khoáng chất giúp dưỡng ẩm cho làn da, duy trì da căng mịn khỏe khoắn kể cả khi bạn hoạt động nhiều ngoài trời. Sản phẩm không chứa 4 thành phần độc hại sau: Không paraben – Không chứa sunfat – Không chứa cồn – Không gây kích ứng da.

Trên đây là 3 loại kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với các bạn.

Xem thêm:  Những bước chăm sóc da khi đi nắng hiệu quả nhất

Theo Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân