Sản phẩm

Review sữa bột Nutricare Cerna cho người bị tiểu đường

Việc chăm sóc sức khỏe cho người mắc tiểu đường cần người nhà và chính bệnh nhân phải lưu tâm rất nhiều điều. Trong đó, có việc chọn loại sữa bột phù hợp với sức khỏe người bệnh. Nếu bạn đang quan tâm vấn đề này, hãy cùng dinhduongyhoc.com.vn tham khảo bài viết review sữa bột Nutricare Cerna dưới đây!

Đôi nét cơ bản về sản phẩm sữa bột Nutricare Cerna

Nutricare Cerna là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare. Có công dụng chính là hỗ trợ cho những người mắc bệnh tiểu đường kiểm soát tốt hơn vấn đề đường huyết.

Nutricare Cerna – Sữa bột dành cho người bị tiểu đường
Nutricare Cerna – Sữa bột dành cho người bị tiểu đường

Hiểu được nhu cầu của khách hàng đối với yếu tố sức khỏe, Nutricare đã chú trọng nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội. Thành phần cơ bản trong sữa bột Nutricare Cerna bao gồm các yếu tố sau:

  • Đạm sữa bột
  • Maltodextrin
  • Protein (từ dầu đậu nành)
  • Dầu thực vật
  • Các loại khoáng chất : Na, Ca, K, Zn, Cu, Fe, Mg, P, I, Se, Mo, Cr.
  • Các loại Acid Amin : Glutamic Acid, Valine, Arginine, Leucine, Isoleucine.
  • Biotin
  • Pantothenic
  • Palatinose
  • Isomalt
  • Maltitol
  • FOS

Có thể thấy, thành phần dinh dưỡng chứa trong sản phẩm Nutricare Cerna là rất đa dạng. Theo đánh giá của các chuyên gia, người bệnh tiểu đường khi sử dụng Nutricare Cerna sẽ giúp hỗ trợ ổn định đường huyết hiệu quả. Chỉ số đường huyết được kiểm soát một cách tối ưu, có lợi cho tình trạng người bệnh.

Hệ đường bột tiên tiến nên Nutricare Cerna giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả
Hệ đường bột tiên tiến nên Nutricare Cerna giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả

Sản phẩm Nutricare Cerna có hệ bột đường tiên tiến, đã được chứng minh lâm sàng có chỉ số đường huyết thấp, cải thiện hệ miễn dịch và tốt cho tim mạch. Do vậy, Nutricare Cerna là một trong những dòng sữa bột được nhiều chuyên gia khuyến cáo người bệnh tiểu đường nên ưu tiên để cải thiện bệnh trạng một cách tích cực hơn.

Review sữa bột Nutricare Cerna về công dụng

Trước khi sử dụng thì việc tìm hiểu kỹ các review sữa bột Nutricare Cerna là điều cần thiết. Bởi mỗi một dòng sản phẩm sữa bột đều có những công dụng khác nhau, phù hợp hoặc không phù hợp với những người mắc bệnh lý nền như tiểu đường.

Theo đó, một số công dụng cụ thể mà sữa bột Nutricare Cerna đem lại cho bệnh nhân bị tiểu đường gồm:

  • Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ nhưng không làm tăng đường huyết: Nutricare Cerna chứa 9 loại acid amin mà cơ thể không tự tổng hợp được, chất xơ hòa tan (FOS), bộ ba Canxi – Photpho – vitamin D3 cùng 22 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu. Bổ sung 2 – 3 ly Nutricare Cerna mỗi ngày xen kẽ các bữa ăn hạn chế tinh bột, đồ ngọt sẽ góp phần giúp người tiểu đường nạp đủ dưỡng chất và năng lượng cần thiết mà không ảnh hưởng chỉ số đường huyết.
  • Thúc đẩy quá trình hoạt động của hệ tim mạch thuận lợi hơn, làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu. Đồng thời, góp phần phòng ngừa tình trạng xơ vữa động mạch do rối loạn Lipid máu. Giúp người bệnh khỏe mạnh hơn, không còn tình trạng mệt mỏi kéo dài.
  • Bổ sung các lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa ở những bệnh nhân gặp tình trạng không dung nạp Lactose. Hạn chế tình trạng táo bón, khó tiêu, đầy hơi chướng bụng.
Nutricare Cerna hỗ trợ cải thiện tình trạng đường huyết cho người bệnh
Nutricare Cerna hỗ trợ cải thiện tình trạng đường huyết cho người bệnh

Theo đánh giá của chuyên gia và người tiêu dùng thực tế, sản phẩm Nutricare Cerna đã cải thiện sức khỏe nói chung và tình trạng đường huyết nói riêng. Đem lại cho người bệnh một thể trạng tốt hơn, giúp họ có thêm năng lượng trong sinh hoạt thường nhật.

Nên tìm mua sữa Nutricare Cerna tại đâu?

Ngoài việc tìm hiểu kỹ các review sữa bột Nutricare Cerna, để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm đến những địa chỉ bán hàng tin cậy. 

Kết luận

Hy vọng một số thông tin review sữa bột Nutricare Cerna mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây hữu ích cho các bạn. Hãy liên hệ hotline 1800 6742 để được tư vấn chi tiết hơn, đồng thời sở hữu những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất cho sức khỏe người thân của bạn!