Sản phẩm

Review kem chống nắng 3w clinic intensive uv sunblock cream spf 50 pa+++

Kem chống nắng luôn là một người bạn đồng hành, nhất là trong cái thời tiết muốn nướng người thế này. Khi tìm hiểu về skincare, Tub được khuyên hãy đọc về kem chống nắng đầu tiên vì song song với chữa lành tổn thương chúng ta còn phải dựng một lớp bảo vệ thật kiên cố phía bên ngoài để bên trong có thể yên tâm sửa chữa.

Kem chống nắng là sản phẩm có chứa thành phần bảo vệ da trước các tia cực tím gây hại cho da, giúp chống lại các tác nhân khiến da xuống cấp. Thời gian kem chống nắng hoạt động trên da được thể hiện qua chỉ số SPF (Sun Protection Factor – chỉ số chống nắng). Kem chống nắng có chỉ số SPF là 30 không có nghĩa là sẽ có tác dụng chống nắng tốt hơn kem chống nắng có chỉ số là SPF 15, chỉ là thời gian bảo vệ sẽ kéo dài gấp đôi mà thôi.

Thực tế cho thấy, ánh nắng mặt trời chính là tác nhân gây hại cho da; làm giảm khả năng tổng hợp collagen; làm chậm quá trình tái tạo tế bào da mới; gây ra tình trạng tổn thương và lão hóa cho da.
Thành phần chính của ánh nắng mặt trời là tia UV, hay còn gọi là tia tử ngoại hoặc tia cực tím. Hơn 90% tia UV có thể xuyên qua đám mây mù; cho nên khi trời âm u làn da của bạn vẫn chịu tác động từ ánh nắng mặt trời.
Sun Protection Factor – chỉ số chống nắng
Sun Protection Factor – chỉ số chống nắng

II. Thành Phần và Công dụng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream SPF50/PA+++

Thành phần

Water, Ethylhexyl methoxycinnamate, Glycerin, Ethylhexyl salicylate, Mineral oil, Titanium Dioxide, Isoamyl p-methoxycinnamate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Cetyl Alcohol, Zinc Oxide, Stearic Acid, Glyceryl Stearate, Polysorbate 60, Beeswax, Ethylhexyl Triazone, PEG-100 Stearate, Butylene Glycol, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Morus Alba Bark Extract, Red Ginseng Water, Phenoxyethanol, Betaine, Dimethicone, Carbomer, Triethanol amine, Disodium EDTA, CI 19140, CI 15985, Fragrance.

Công dụng 

Kem chống nắng 3w Clinic Intensive UV Sunblock Chỉ số chống nắng cao: SPF 50 PA +++ bảo vệ da tối ưu trong 120 phút hoạt động ngoài trời nắng.

– Bảo vệ da dịu nhẹ, an toàn, không gây kích ứng.
– Sản phẩm thích hợp với mọi loại da và không gây nhờn.
– Dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng bảo vệ da từ bên trong, tạo cho bạn cảm giác thoải mái.
– Lớp kem mềm mại; hương thơm dễ chịu sau khi được thoa lên da sẽ thấm sâu vào bên trong tế bào; không gây nhờn và mang lại cho bạn cảm giác thực sự thoải mái.

Cảm giác sử dụng  3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream SPF50/PA+++

Kem chống nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream là dạng kem sữa mềm mịn, có khả năng thấm hút nhanh trên da, không gây nhờn rít, không xuất hiện vết trắng bệt. Lớp kem chống nắng nhẹ nhàng, không gây bịt kín lỗ chân lông cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng.

Cảm Nhận Kem Chống Nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream
Cảm Nhận Kem Chống Nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream

Là dòng kem chống nắng vật lý, 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream đảm bảo an toàn khi sử dụng lên da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Bạn có thể sử dụng đồng thời kem cho cả da mặt và da toàn thân. Sử dụng trước khi trang điểm và sau bước dưỡng da.

Lưu ý:

  • Để kem chống nắng 3W Clinic SPF50 PA+++ đạt hiệu quả nhất các bạn nên thoa kem trước 30 phút sau khi ra ngoài.
  • Các bạn nên sử dụng mũ, nón, kính, áo chống nắng để bảo vệ da tốt nhất.

Tham khảo thêm sản phẩm: kem chống nắng avene của pháp