Tổng quát về nghệ

Tẩy trang bằng nguyên liệu tự nhiên cho da nhạy cảm, bạn đã thử chưa?

Còn gì tuyệt hơn nếu có thể tìm thấy sản phẩm tẩy trang từ nguyên liệu tự nhiên, vừa ít tốn kém lại vừa cung cấp dưỡng chất cho làn da của chúng mình nữa chứ.

Làm sạch da- Chìa khóa của làm đẹp

Có một điều hiển nhiên mà bất kỳ ai đều biết, da chính là cơ quan tiếp xúc và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các tác nhân bên ngoài như khói bụi, không khí, ánh nắng mặt trời. Cũng là bộ phận biểu hiện rõ nét nhất tình trạng sức khỏe của cơ thể. Vì lẽ đó, da luôn được ưu tiên chăm sóc, nhất là với những ai thường xuyên trang điểm. Nếu không được làm sạch, thì mọi quá trình chăm sóc đều đổ sông đổ bể, không chỉ vậy, còn phản tác dụng gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Lớp phấn son, bụi bẩn sẽ ăn sâu vào bên trong, tích tụ lại khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, hình thành nên đám mụn. Đằng sau lớp mụn là những vết thâm sẹo cần phải giải quyết. Cùng với đó, quá trình hình thành sắc tố melanin tăng nhanh, hạn chế quá trình tái tạo làn da , khiến nó dần sạm đen, kéo theo quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.  Lâu dần, những lớp bụi bẩn, phấn son đó sẽ làm viêm lỗ chân lông, viêm da, và nguy hiểm là gây ung thư.

Chính vì vậy, tẩy trang là bước không thể bỏ qua nếu bạn không muốn da mình “vô phương cứu chữa”.

nước tẩy trang eucerin
Làm sạch da- Chìa khóa của làm đẹp

1001 – Cách tẩy trang bằng thiên nhiên bạn phải biết

Có rất nhiều cách tẩy trang mà bạn có thể áp dụng, trong đó cách tẩy trang bằng thiên nhiên là phương pháp đã được sử dụng rất nhiều vì tiết kiệm được chi phí.

Cách tẩy trang bằng dầu dừa

Dầu dừa hẳn không còn xa lạ, bạn có thể mua tại các shop mỹ phẩm hay có thể tự làm tại nhà với chi phí không cao. Nó có rất nhiều công dụng đối với tóc và làn da. Không chỉ giúp dưỡng ẩm, trở lên mịn màng, mà còn là sản phẩm để làm sạch lớp bụi bẩn, lớp make up trên khuôn mặt.

Nó là cách tẩy trang bằng dầu được biết đến rất nhiều, với cách sử dụng đơn giản. Chỉ cần đổ lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, rồi thoa đều lên vùng da cần được làm sạch. Sau đó, massage nhẹ nhàng để thư giãn khuôn mặt và rửa sạch bằng sữa rửa mặt hay nước ấm là đủ.

nước tẩy trang eucerin
Cách tẩy trang bằng dầu dừa

Cách tẩy trang bằng sữa tươi

Nguyên liệu thứ hai mà bạn có thể tiến hành là sữa tươi. Loại thức uống và nguyên liệu làm đẹp này chứa nhiều Protein tốt cho sức khỏe, đồng thời làm sáng lên, dưỡng ẩm và làm mịn da. Bên cạnh đó, nó còn rất hiệu quả trong việc loại bỏ lớp phấn và bụi bẩn.

Với sữa tươi, bạn chỉ cần lấy bông thấm lượng sữa tươi không đường vừa đủ thoa đều lên khuôn mặt rồi “vuốt ve” bằng một vài động tác nhẹ nhàng và rửa lại bằng sữa rửa mặt hay nước ấm thì làn da bạn đã được làm sạch.

nước tẩy trang eucerin
Cách tẩy trang bằng sữa tươi

Cách tẩy trang bằng mật ong

Cũng giống như dầu dừa và sữa tươi, mật ong cũng có tác dụng để làm sạch da. Cách làm của nó cũng đơn giản như hai nguyên liệu phía trên, tuy nhiên hiệu quả của nó thì không bằng.

Dầu dừa, mật ong và sữa tươi chỉ là 3 trong số 1001 cách tẩy trang bằng thiên nhiên bạn phải biết. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết, dù tẩy da từ tự nhiên tiết kiệm được chi phí,  xong không đem lại hiệu quả tốt nhất. Bụi bẩn, vi khuẩn sót lại sẽ khiến da chịu nhiều hệ quả đáng lo ngại. Thay vì bạn phải đợi tới khi da đã “lâm nguy” thì có thể sử dụng những sản phẩm tẩy trang có thành phần chính từ tự nhiên của các hãng mỹ phẩm.

nước tẩy trang eucerin
Cách tẩy trang bằng mật ong

Tẩy trang bằng sản phẩm chuyên dụng

 

Bạn có thể lựa chọn nước tẩy trang Eucerin. Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3 trong 1 là sản phẩm giúp tẩy trang nhẹ nhàng, loại bỏ đi lớp trang điểm, làm sạch da hiệu quả, giúp da tươi sáng hơn. Sản phẩm phù hợp nhiều loại da đặc biệt là da nhạy cảm, chống lão hóa sớm ở da.

Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3 trong 1
Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3 trong 1

Thành phần:

Aqua,   Poloxamer 124,   Glyceryl Glucoside,   Glycerine,   Sodium Hyaluronate,   Decyl Glucoside,   Arginine HCL,   Sodium Cocoamphoacetate,   Trisodium EDTA,   Sodium Chloride,   1-2-Hexanediol,   Phenoxyethanol.

Công dụng của nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3 trong 1:

–   Eucerin Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid là ứng dụng công nghệ Mi-xen thích hợp cho làn da nhạy cảm. Đây là sự kết hợp 3 công dụng bao gồm tẩy trang, rửa mặt và nước hoa hồng, giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, mang lại làn da tươi mới và sạch sẽ.

–   Sản phẩm giúp làm sạch da sâu, loại bỏ lớp trang điểm nhẹ nhàng, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Thích hợp với da mặt và da mắt nhạy cảm hoặc những người sử dụng kính áp chòng. Sản phẩm không chứa những thành phần hóa học độc hại nên hoàn toàn an toàn cho da. Sử dụng hầu hết mọi loại da ngay cả là da nhạy cảm.

–   Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần như phức hợp APG là thành phần tẩy rửa da mặt một cách nhẹ nhàng, làm sạch da tối ưu với Glucoside có nguồn gốc từ thiên nhiên.

–   Cũng như các sản phẩm khác thuộc dòng Eucerin DermatoClean thì nước tẩy trang Eucerin cũng chứa Gluco-glycerol giúp cung cấp độ ẩm và Axit Hyaluronic giúp giữ độ ẩm và cân bằng độ ẩm cho da.

–   Da trở nên mịn màng hơn, sáng hơn và chống lão hóa sớm ở da một cách hiệu quả.

Bài viết liên quan:

Review các loại nước hoa hồng Eucerin – Địa chỉ mua đáng hàng tin cậy

Mách nhỏ bạn 3 Cách tẩy trang sạch sâu